Geggjað þegar menn græja svona hluti, kostar slatta af peningum, helling af hæfileikum og alla þolinmæði sem menn geta fundið.
Það verður gaman að sjá þennan á hringnum!
bimmer wrote:
Vantar update á skoðunarmálum bílsins....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:Í hvaða tilfellum er sniðugt að fara með bíl í breytingarskoðun? Og þá hversvegna? Benefits?
Sá bílinn fyrir um tveimur helgum held ég 5-0 virtist eitthvað illa við hann :shock:
Alpina wrote:jon mar wrote:Í hvaða tilfellum er sniðugt að fara með bíl í breytingarskoðun? Og þá hversvegna? Benefits?
Sá bílinn fyrir um tveimur helgum held ég 5-0 virtist eitthvað illa við hann :shock:
?????
fart wrote:Fævó = löggan.
Alpina wrote:fart wrote:Fævó = löggan.
og hvað .. er alls ekki að ná þessu ???
jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Í hvaða tilfellum er sniðugt að fara með bíl í breytingarskoðun? Og þá hversvegna? Benefits?
?????
Ég var alveg viss um að þetta væri þinn, hvítur með svarta blæju. Og löggan ofurkúl að keyra fyrir alla umferð hjá sprengisandi.
En þú mátt endilega varpa ljósi á spurninguna hjá mér
Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Í hvaða tilfellum er sniðugt að fara með bíl í breytingarskoðun? Og þá hversvegna? Benefits?
?????
Ég var alveg viss um að þetta væri þinn, hvítur með svarta blæju. Og löggan ofurkúl að keyra fyrir alla umferð hjá sprengisandi.
En þú mátt endilega varpa ljósi á spurninguna hjá mér
HAHAHA.........![]()
![]()
![]()
stóð bílinn gjörsamlega flatann upp á næstu brú þeas frá Sprengisandi Rvík -Hfj 2x löglegur þjóðvega hraði
kom svo til baka og sá ..tugta.. ...................blóðið FRAUS í æðum mér
.........Góðann dag ertu með ökuskirteini,((allur hinn almennilegasti)) jájá![]()
....Já hér er allt í lagi,, ,,,,,,,uhhhhh afhverju er ég stoppaður ((gat ekki stillt mig))) við vildum vera viss hvort allt væri ekki í lagi innannborðs ........... sáum að þú .<<<<<RYKKTIR>>>> svo óskapleg uppeftir ,,en náðum ekki að beina geislanum að þér, ..((pjuúúhhh))
þessi lögreglumaður var hreint með eindæmum alúðlegur og væri óskandi að sem flestir væru svona
Hreizi wrote:Vel fallegur fákur

Leikmaður wrote:Tryllt kerra - líkt og hinir bílarnir þínir....
En mættir renna með massa or som' yfir til að minnka mun..
Users browsing this forum: Google [Bot] and 22 guests