Gunni wrote:
Arnarf wrote:
Svezel wrote:
ReCkLeSs wrote:
Hvernig væri svo ef menn myndu nú fara að uppfæra bíll mánaðarins síðuna:p
ert þú að bjóða þig fram í að gera video og skrifa greinar?
Veistu, ef maður hefði aðgang að góðri video vél þá væri það ekkert leiðinlegt.
Þetta er mikil vinna, Sveinbjörn, Ingi og Þröstur geta vottað fyrir það, ásamt mér sjálfum.
Vissulega væri gaman að gera þetta virkt á ný, en það er óraunhæft að
hafa þetta í hverjum mánuði. Ef menn hafa áhuga á þessu þá mega þeir
endilega hafa samband við mig í rafbréfi.
Þar sem 3 farartæki hafa verið notuð ,,fyrir mína tilstilli ..
vil ég að eftirfarandi komi fram
1) þetta er BARA á færi þeirra sem eru með vit í kollinum
2) hér er ekki verið að tala um BE eða wanna
3) heldur greind og þekkingu
4) menn þurfa að EIGA eða hafa AÐGANG að virkilega góðum græjum til myndatöku og þessháttar
5) útsjónarsemi,, listrænt innsæi.. og hellingur af óskiljanlegum pælingum þarf að skoða ígrundað frá alskonar vinklum ..til að sem viðunandi árangur náist
6) kredit fyrir .......bílnum sem á að nota hverju sinni
7) kostnaður úr eiginn vasa ???????????????????????????????????
88888)))))) þar sem síðasti bíll var brúkaður í myndband mánaðarins þurftu 2 í crewinu + 2 aðrir að þrífa bílinn COMPLETT þar sem eigandi var með bílinn í sölu ,, og var svo almennilegur að lána bílinn til þessarar aðgerðar
ATH,, undirritaður borgaði allt bensinið úr eiginn vasa sem nam 10.000
iskr en kannski voru 2000 í eiginn notkun,, slíkt mun ÖRUGGLEGA ekki vera í boði aftur af minni hálfu,,
hinir 2 crew meðlimirnir ,,veit ég ekki hvort þeir leggja út fyrir bensíni eða öðru efni sem tengist Bíll mánaðarins
þegar 645 var brúkaður var honum skilað ..SPIKK & SPAN og fullur tankur af bensini (((BARA í LAGI )) að þeirra hálfu sem stóðu að þessu
ath ég er EKKI einn af crewinu
Persónulega finnst mér skemmtilegt að bóna og þrífa bílinn minn (þætti jafnvel líka gaman að þrífa einhverja aðra bíla fyrir utan minn (ef þær væru blinging flottir))
Það er ekki eins og við séum að keyra um á stórum bmw bifreiðum afþví við tímum ekki nokkrum krónum í bensín
Jújú, ekki hægt að neita því, en maður er ekki lengi að afla sér helstu og skemmtilegustu upplýsingum um helstu bifreiðir á netinu.
Ég skil alveg þessi sjónarmið þig, en þá engöngu sem sjónarmið frá einhverjum sem hefur ekki mikinn áhuga á þessum bílum. Það er ekki eins og við séum að stunda þetta áhugamál afþví það er svo praktíst
Be og wannabe.. þetta er orðið alveg dáldið þreytt hugtak
Persónulega þætti mér það líka alveg semi "heiður" ef ég ætti bíl mánaðarins og myndi að sjálfssögðu borga bensínið (úúú) og þrífa bílinn COMPLETT af því það væri ((((( B A R A Í L A G I ))))) að eiga flott video og myndir af bílnum sínum!!!!!!!!!!!!!!!!