góður að redda sér.!
það er engin heilvita maður að fara setja þetta í bílin hjá sér til að keyra bara. það er 0% comfort í þessu.
þetta væri þá eitthvað bara til þess að nota í fíflaskap.
passa öll E46 drif í alla aðra E46 (ég héllt ekki )
Biggzon wrote:ég er bara miða við mína reynslu, bmw hefur þann góða kost að það er rosalega gott að keyra hann og lýtur nokk vel út! en ég tek nissaninn minn fram yfir hvern einasta bmw any dayég er ekkert að tala útum rassgatið á mér þegar ég segi að byggt á minni reynslu finnst mér ódýrara, auðveldara og hagstæðara að eiga japanskt. það er ekki hægt að bera samann 300zx og m5, gömlu m5 hefur 300zx tt allt fram yfir þá og eftir breytingar get ég áreynsluslaust haft hvaða m5 sem er
en fyrir suma er bmw lífstíll og ég virði það auðvitað. ætli ég sé ekki bara enn frekar bitur að hafa þurft að punga út 200k í varahluti eftir að ég keypti bílinn í ágúst

Biggzon wrote:ég er bara miða við mína reynslu, bmw hefur þann góða kost að það er rosalega gott að keyra hann og lýtur nokk vel út! en ég tek nissaninn minn fram yfir hvern einasta bmw any dayég er ekkert að tala útum rassgatið á mér þegar ég segi að byggt á minni reynslu finnst mér ódýrara, auðveldara og hagstæðara að eiga japanskt. það er ekki hægt að bera samann 300zx og m5, gömlu m5 hefur 300zx tt allt fram yfir þá og eftir breytingar get ég áreynsluslaust haft hvaða m5 sem er
en fyrir suma er bmw lífstíll og ég virði það auðvitað. ætli ég sé ekki bara enn frekar bitur að hafa þurft að punga út 200k í varahluti eftir að ég keypti bílinn í ágúst
maxel wrote:Rólegir, þetta er hans álit.
Haha, sumir næstum því farnir að grenja því hann fílar ekki BMW.

gstuning wrote:maxel wrote:Rólegir, þetta er hans álit.
þú grenjar ekki á meðan hann nefnir ekki E30
maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:Rólegir, þetta er hans álit.
þú grenjar ekki á meðan hann nefnir ekki E30
Hehe, E30 er ekkert uppáhalds BMW inn minn.
Ryðga mikið og dýrir í rekstri.
En ég elska lookið og bang for the bucket performance

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests