Hvað ætla menn að gera þá ?
Þetta er 2door E30 nánast ryðlaus. Er ekki á hverju strái !

Ég skal gefa þér 5 þús kall ef þú kaupir hann eftir mánuð á 200 þússkalliGT wrote:geymdu þennan í mánuð þá skal ég taka hann á 200 þús

Djofullinn wrote:Ég skal gefa þér 5 þús kall ef þú kaupir hann eftir mánuð á 200 þússkalliGT wrote:geymdu þennan í mánuð þá skal ég taka hann á 200 þús
Steinieini wrote:E30
Bezt í heimi![]()
edit: http://kvikmynd.is/video.asp?land=&offset=0&ba=leita&leit=Stripparakennsla&id=4866
Enda eru E30 að hækka í verðirv 048 wrote:merkilet eg seldihann á 150 kall fyrir trmur árum og t´ var hann í toppstandi núna eftir ýmis áföll er hann enn á ferð og jafnvel dýrari

Djofullinn wrote:Enda eru E30 að hækka í verðirv 048 wrote:merkilet eg seldihann á 150 kall fyrir trmur árum og t´ var hann í toppstandi núna eftir ýmis áföll er hann enn á ferð og jafnvel dýrari![]()
Seldiru hann á kraftinum á sínum tíma?
Steinieini wrote:Djofullinn wrote:Enda eru E30 að hækka í verðirv 048 wrote:merkilet eg seldihann á 150 kall fyrir trmur árum og t´ var hann í toppstandi núna eftir ýmis áföll er hann enn á ferð og jafnvel dýrari![]()
Hann er nú í nokkuð góðu standi nuna. Eina sem er, er að í gegnum tíðina hafa eigendur kroppað eigulega E30 hluti af þessum og á aðra bíla og sett lakari parta í staðinn
En þetta er snilldargaman að trylla um á í svona færð eins og er núna og mótorinn er sífellt að koma á óvart. Þetta er klárlega það sem kemst næst M20 í hressleika ofaní E30
Svo er eftir chiptuning og svona
siggik1 wrote:Steinieini wrote:Djofullinn wrote:Enda eru E30 að hækka í verðirv 048 wrote:merkilet eg seldihann á 150 kall fyrir trmur árum og t´ var hann í toppstandi núna eftir ýmis áföll er hann enn á ferð og jafnvel dýrari![]()
Hann er nú í nokkuð góðu standi nuna. Eina sem er, er að í gegnum tíðina hafa eigendur kroppað eigulega E30 hluti af þessum og á aðra bíla og sett lakari parta í staðinn
En þetta er snilldargaman að trylla um á í svona færð eins og er núna og mótorinn er sífellt að koma á óvart. Þetta er klárlega það sem kemst næst M20 í hressleika ofaní E30
Svo er eftir chiptuning og svona
hvaða hlutir eru það
jens wrote:Ertu viss að það hafi verið LSD í honum, veistu hvaða hlutfall er í honum núna.
En þetta er snilldargaman að trylla um á í svona færð eins og er núna og mótorinn er sífellt að koma á óvart.
jens wrote:Steinieini skrifar:
- Code: Select all
En þetta er snilldargaman að trylla um á í svona færð eins og er núna og mótorinn er sífellt að koma á óvart.
Þetta er nefnilega þræl sniðugur mótor, bara handa honum á snúning og þá gefur hann vel. Er ekki bara spurning um að fara að snúa sér að mod´a bílinn og leika sér.

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests