Stanky wrote:
En hinsvegar er betra að spyrja heimskulegra spurninga en að vera heimskur alla tíð. Ekki satt?
kv,
Haukur
En verður þú þá ekki enn heimskari ef þú færð vitlaus svör og gisk út í loftið?
Stanky wrote:
En hinsvegar er betra að spyrja heimskulegra spurninga en að vera heimskur alla tíð. Ekki satt?
kv,
Haukur
///M wrote:Stanky wrote:
kv,
Haukur
En verður þú þá ekki enn heimskari ef þú færð vitlaus svör og gisk út í loftið?
Stanky wrote:Fannst nú bara fínt hjá Maxel að pósta þessu, þá koma menn eins og Gunni GSTuning, Alpina, Bjarki, Óskar eða Svezel og leiðrétta hann með einföldum orðum og málið er dautt.
Betra að kasta fram einhverju sem heitir "Held ég" en "það er þannig" - menn eru leiðréttir og þá er málið dautt eins og kom fram áður.
Þetta spjall er þannig að það eru mjög margir hérna sem hafa miklu visku varðandi BMW og það er oft á tíðum gaman að lesa pósta og svör frá þeim, allavega hef ég sjálfur lært mikið á því.
kv,
Haukur
Gunni wrote:Stanky wrote:Fannst nú bara fínt hjá Maxel að pósta þessu, þá koma menn eins og Gunni GSTuning, Alpina, Bjarki, Óskar eða Svezel og leiðrétta hann með einföldum orðum og málið er dautt.
Betra að kasta fram einhverju sem heitir "Held ég" en "það er þannig" - menn eru leiðréttir og þá er málið dautt eins og kom fram áður.
Þetta spjall er þannig að það eru mjög margir hérna sem hafa miklu visku varðandi BMW og það er oft á tíðum gaman að lesa pósta og svör frá þeim, allavega hef ég sjálfur lært mikið á því.
kv,
Haukur
Ég get engan vegin verið sammála þér þarna. Það gerir ekkert nema að
rýra virði upplýsinganna hérna ef það er fullt af held ég og kannski "fullyrðingum"
frá mönnum sem vita ekkert hvað þeir eru að tala um.
Þessi tiltekni einstaklingur póstar nánast undantekningalaust svörum við
spurningum með held ég og minnir mig, sem oftar en ekki reynist RANGT.
arnibjorn wrote:bjahja wrote:Damn, það er svolítið hart að ég nennti ekki að lesa minn eiginn þráð
Ekkert að marka þig... þú lest ekki innlegg ef þau eru fleiri en 2 setningar

arnibjorn wrote:Smá spurning...
Hvernig er best að flytja bíl sem er ekki með neinn hjólabúnað að framan??
Eða var það aftan...
srr wrote:arnibjorn wrote:Smá spurning...
Hvernig er best að flytja bíl sem er ekki með neinn hjólabúnað að framan??
Eða var það aftan...
Er ekki hægt að henda undir hann einhverjum hjólabúnaði fyrir flutninginn ?
Annars er það kranabíll only held ég.
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests