Þetta er bara vítaverður hálfviti

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby ReCkLeSs » Mon 10. Dec 2007 22:02

Húni wrote:ég var kanski ekkert skárri en þessi drengur en ég hafði þó oftast vit á því að vera kanski ekki á fjölförnum vegum eða í hálku

skil samt allveg kauða að langa aðeins að þrykkja ég hélt varla vatni yfir þessu fyrst steig drusluna flata alltaf

en maður er búinn að róast eftir alla penninga eiðslu í sektir

Algjörlega sammála, þetta er alveg hlutur sem margir bílaáhugamenn hafa gert. að botna bílinn sinn, en marr reynir nú að gera það við skinnsamlegar aðstæður. síðann finnst mér að það ætti nú bara að hafa einn góðann veg eitthverstaðar í óbygðum þar sem fólk má keyra eins hratt og það vill á síns eigins lífskostnað svo þeir kosti ekki aðra lífið.
Bjarki
7721209

Núverandi:
2008 Yamaha Raptor 450YFZ SE
1992 Toyota Hilux

Fyrrverandi:
1992 BMW 750i
ReCkLeSs
Go-kartbílstjóri

Postby Mr. P » Tue 11. Dec 2007 20:24

ReCkLeSs wrote:
Húni wrote:ég var kanski ekkert skárri en þessi drengur en ég hafði þó oftast vit á því að vera kanski ekki á fjölförnum vegum eða í hálku

skil samt allveg kauða að langa aðeins að þrykkja ég hélt varla vatni yfir þessu fyrst steig drusluna flata alltaf

Algjörlega sammála, þetta er alveg hlutur sem margir bílaáhugamenn hafa gert. að botna bílinn sinn, en marr reynir nú að gera það við skinnsamlegar aðstæður. síðann finnst mér að það ætti nú bara að hafa einn góðann veg eitthverstaðar í óbygðum þar sem fólk má keyra eins hratt og það vill á síns eigins lífskostnað svo þeir kosti ekki aðra lífið.

algerlega sammála þér í þessu. Það ætti að gera einhvern svoleiðis veg þar sem að maður getur bottnað drusluna
Pétur Freyr
Mr. P
Kassabílstjóri

Postby ReCkLeSs » Tue 11. Dec 2007 20:27

Mr. P wrote:
ReCkLeSs wrote:

algerlega sammála þér í þessu. Það ætti að gera einhvern svoleiðis veg þar sem að maður getur bottnað drusluna

Byggja bara þannig braut yfir eitthvern smá bæ einsog Þorlákshöfn.
samt spurning þá hvort að eitthver myndi finna brautina :lol:
Bjarki
7721209

Núverandi:
2008 Yamaha Raptor 450YFZ SE
1992 Toyota Hilux

Fyrrverandi:
1992 BMW 750i
ReCkLeSs
Go-kartbílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður