íbbi_ wrote:haha en sniðugt.. þegar ég sest uppí E30 þá þarf ég að minna mig á að sem beturfer þá framleiddi bmw nú aðra bíla líka
Tek undir þetta.
íbbi_ wrote:haha en sniðugt.. þegar ég sest uppí E30 þá þarf ég að minna mig á að sem beturfer þá framleiddi bmw nú aðra bíla líka

Axel Jóhann wrote:íbbi_ wrote:haha en sniðugt.. þegar ég sest uppí E30 þá þarf ég að minna mig á að sem beturfer þá framleiddi bmw nú aðra bíla líka
Tek undir þetta.

arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:íbbi_ wrote:haha en sniðugt.. þegar ég sest uppí E30 þá þarf ég að minna mig á að sem beturfer þá framleiddi bmw nú aðra bíla líka
Tek undir þetta.
Hvað hefuru setið í mörgum E30...
Kannski bara einum......? Ónýtum 316ia...![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:íbbi_ wrote:haha en sniðugt.. þegar ég sest uppí E30 þá þarf ég að minna mig á að sem beturfer þá framleiddi bmw nú aðra bíla líka
Tek undir þetta.

íbbi_ wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:íbbi_ wrote:haha en sniðugt.. þegar ég sest uppí E30 þá þarf ég að minna mig á að sem beturfer þá framleiddi bmw nú aðra bíla líka
Tek undir þetta.
ég hef nú ekki verið að telja, en nei ég hef ekki bara setið í gömlum 316..
arnibjorn wrote:íbbi_ wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:íbbi_ wrote:haha en sniðugt.. þegar ég sest uppí E30 þá þarf ég að minna mig á að sem beturfer þá framleiddi bmw nú aðra bíla líka
Tek undir þetta.
ég hef nú ekki verið að telja, en nei ég hef ekki bara setið í gömlum 316..
Ég var að tala við Axel![]()
Heimurinn snýst ekki bara um þig Íbbi... sko ómægad!

bimma_frík wrote:Getur einhver sagt mér hvenær BMW framleiddi sinn first bíl ?
Beginning with aircraft engines, BMW AG produced a variety of products in its early years, eventually shifting to motorcycle production in 1923 and automobiles in 1929.
bjornvil wrote:bimma_frík wrote:Getur einhver sagt mér hvenær BMW framleiddi sinn first bíl ?
Gaur! Þetta er nú ekki flókið.![]()
http://en.wikipedia.org/wiki/BmwBeginning with aircraft engines, BMW AG produced a variety of products in its early years, eventually shifting to motorcycle production in 1923 and automobiles in 1929.
bimma_frík wrote:arnibjorn wrote:bimma_frík wrote:arnibjorn wrote:Finnur þetta allt eflaust á netinu... bara aðeins að leita
www.google.com
www.wikipedia.com
Hehe, eftir hverju leita ég þarna?
Ertu ekki að spurja um E30............
Hehe jú, en málið er að ég er bara það lélegur í ensku að ég skil varla nema helminginn af því sem ég les á ensku
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests