bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 17:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 02:28 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Það er nokkrir hlutir sem ama að bílnum mínum. Ábendingar um lausnir á þessum vandamálum eru vel þegnar.

1. Truntugangur
Stundum þegar ég kveiki á bílnum er hálfgerður truntugangur í honum, hljómar eins og að hann gangi ekki á öllum stimplum,
en svo rev-a ég hann uppí 2000 snúninga og þá hverfur þetta. Gerist oftar þegar vélin er köld en gerist samt alveg stundum
þegar vélin er heit, bara sjaldnar.

2. Megn bensínlykt
Stundum gýs inn megn bensínlykt, stundum mjög sterk, gerist bara þegar bíllinn er í gangi og kyrrstæður.

3. Kælivökvi hverfur
Ég fæ ég upp villuboð í check-controlinu um að athuga kælivökvann. Forðabúrið er nánast tómt svo ég fylli á það, viku seinna kemur
villan aftur upp. Semsagt bíllinn virðist leka þessum fjanda. Hvað eitthvað sérstakt sem ég á að athuga. Eitthvað algengt M50 vandamál
með kælivökvaleka t.d.?

4. Slag í stýri
Það er eitthvað leiðinda slag í stýrinu, frekar pirrandi að maður þarf hálf að "leiðrétta" stefnu bílsins á miklum hraða (80kmh+), þetta er
samt mjög lítið, bílinn er ekkert rásandi um akreinar eða neitt því um líkt, bara frekar pirrandi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 10:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Downlodaðu þessu og lestu þér til: http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=24796&highlight=bentley+manual

Einnig er mikið talað um truntugang á þessari síðu http://www.bmwe34.net

Er hvítur reykur úr pústinu hjá þér, er olía í vatninu, vatn í olíunni?

Kveðja

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 12:09 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
1. truntugangurinn getur verið vegna þess að það sé vacum leki hjá þér
2. veit ekki sama vandamál hjá mér
3. getur verið að forðabúrið leki mjög erfit að sjá það. eða þá að það sé farin hjá þér hedpakning eða eithvað ættir að sjá vatn í olíuni eða þá þegar bíllin er í gangi og kassin fullur af vatni að þá koma loftbólur í vatninu
4. ílla baleseruð dekk eða stýrisendar ónýtir eða skakkir dembarar t.d.

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 14:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
1. Gæti verið kertin eða háspennukeflin ??
2. Lekur kannski hjá þér bensínslanga :shock:
3. Lekur kælivökvi af bílnum hjá þér ?? Ef ekki þá getur verið að það sé farin hjá þér heddpakkningin. Ath. hvort að það sé olía í vatninu eða öfugt(eins og crashed segir) Og ath. líka hvort það sé hvít drulla innan á olíutappanum ef svo er þá getur verið vatn í olíunni. Fylgstu líka með olíuhæðinni(s.s. á dipstickinu) ef að hún hækkar þá er kælivökvi í olíunni.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Dec 2007 14:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
crashed wrote:
1. truntugangurinn getur verið vegna þess að það sé vacum leki hjá þér
2. veit ekki sama vandamál hjá mér
3. getur verið að forðabúrið leki mjög erfit að sjá það. eða þá að það sé farin hjá þér hedpakning eða eithvað ættir að sjá vatn í olíuni eða þá þegar bíllin er í gangi og kassin fullur af vatni að þá koma loftbólur í vatninu
4. ílla baleseruð dekk eða stýrisendar ónýtir eða skakkir dembarar t.d.

? hvernig gerist það ?

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Feb 2008 00:13 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Fattaði að ég gleymdi að koma með update á þetta :lol:

En allavega ég held að þessi bíll sé bara lifandi, hann lagar sig sjálfur :shock:

Truntugangur hætti bara alltíeinu, hefur aldrei komið núna eftir áramót.
Bensínlyktin alveg hægt að koma inn í bílinn.
Kælivökvinn helst alveg á honum.
Svo er nú slagið í stýrinu ekkert til að gera veður útaf, þetta er svo lítið að maður tekur varla eftir þessu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Feb 2008 00:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
Haha, það var laglegt. Forza E34 !

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 13:09 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04
Posts: 217
Location: Árbær
nr.4 ótrúlega oft sem fólk hefur bara allt of lítið í dekkjunum, athugaðu það, og svo geta þetta líka bara verið vetrardekkin, þau eru yfirleitt miklu mýkri en sumardekk (sérstaklega míkróskorin) semsagt vetrardekk eru meira flexx

vetrardekkja hater :evil:

_________________
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 13:14 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
FinnurKarls wrote:
nr.4 ótrúlega oft sem fólk hefur bara allt of lítið í dekkjunum, athugaðu það, og svo geta þetta líka bara verið vetrardekkin, þau eru yfirleitt miklu mýkri en sumardekk (sérstaklega míkróskorin) semsagt vetrardekk eru meira flexx

vetrardekkja hater :evil:

Loftþrýstingurinn er fínn, og já kannski verður þetta betra þegar hann fer á sumartútturnar. Annars er ég nánast hættur að taka eftir þessu


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Mar 2008 01:49 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
Var að spá hvort einhver vissi ástæðuna fyrir því að þegar vélin er köld, þá kemur mikill gufumökkur úr pústinu þegar ég keyri en svo þegar vélin er orðin heit þá hverfur mökkurinn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Mar 2008 06:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
1. Truntugangur
vacuum leki, eða slæm olíudæla (undirlyfturnar ná að tæmast), common M50 vesen :!:

2. Megn bensínlykt
Bensíndælan :?: athugaðu hvort að það er ekki tappi í gatinu á bensíndælunni.... þetta var vandamál í PO700.... hann var að eyða MJÖG óhóflega þegar að tankurinn var fullur og maður var að leika sér að slæda... svo komst ég að því að það var gat sem að vantaði tappa í á bensíndælunni :lol:

3. Kælivökvi hverfur
Skynjarinn er duglegur að klikka, en gæti verið leki...

4. Slag í stýri
Fóðringar, stýrisendar.... fullt af dóti sem að kemur til greina ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Mar 2008 08:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
UnnarÓ wrote:
Var að spá hvort einhver vissi ástæðuna fyrir því að þegar vélin er köld, þá kemur mikill gufumökkur úr pústinu þegar ég keyri en svo þegar vélin er orðin heit þá hverfur mökkurinn.


Það er þannig í öllum bílum að það kemur gufa út úr pústinu þegar bíllinn er kaldur, sem hættir þegar hann hitnar.

Svo er annað mál hvort þetta sé óeðlilega mikið!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Mar 2008 12:22 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 21. Feb 2007 22:15
Posts: 444
Location: RVK
saemi wrote:
UnnarÓ wrote:
Var að spá hvort einhver vissi ástæðuna fyrir því að þegar vélin er köld, þá kemur mikill gufumökkur úr pústinu þegar ég keyri en svo þegar vélin er orðin heit þá hverfur mökkurinn.


Það er þannig í öllum bílum að það kemur gufa út úr pústinu þegar bíllinn er kaldur, sem hættir þegar hann hitnar.

Svo er annað mál hvort þetta sé óeðlilega mikið!

Þetta er greinilega óeðlilega mikið, kemur alveg þykkasti mökkur. Vorkenni bílunum fyrir aftan mig þegar ég stopp á ljósum :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Mar 2008 16:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
UnnarÓ wrote:
saemi wrote:
UnnarÓ wrote:
Var að spá hvort einhver vissi ástæðuna fyrir því að þegar vélin er köld, þá kemur mikill gufumökkur úr pústinu þegar ég keyri en svo þegar vélin er orðin heit þá hverfur mökkurinn.


Það er þannig í öllum bílum að það kemur gufa út úr pústinu þegar bíllinn er kaldur, sem hættir þegar hann hitnar.

Svo er annað mál hvort þetta sé óeðlilega mikið!

Þetta er greinilega óeðlilega mikið, kemur alveg þykkasti mökkur. Vorkenni bílunum fyrir aftan mig þegar ég stopp á ljósum :lol:


M50 bara.... PO700 var svona, OZ390 var svona... YO477 var svona...

allir M50 sem að ég hef kynnst hafa reykt svona kaldir :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Mar 2008 17:12 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Eitt með kælivatnið gæti verið örlítið gat á kælikerfinu, hef tekið eftir því að það er þannig hjá mér, fyrir slysni sá ég uppgufunina um daginn og það akkúrat lýsir sér þannig að það hverfur smátt og smátt af honum.
Vonaðu bara að þetta sé ekki farið inní blokk.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group