Jæja,
búið að breyta aftur um túrbínu val.
Las mig mikið til um 19T og hún er algjört met þegar er pælt í compressornum, enn held að 1.8 vélin snúi henni ekki nógu hratt af stað.
Þar sem að ég miða allt við ofur GT28RS /Disco Potato túrbínuna sem hentar alveg ofur á allt undir 300hö(ég sá samt eina í dag boosta 26psi og 391hö)
þá vill maður reyna finna upp hjólið eins og svo margir.
GT28RS er með alveg ofur spool og dugar langt og því þarf ég að finna túrbínu sem er í raun stærri enn með nýjustu túrbó tækni er hægt að láta hana snúast álíka hratt og búa til jafn mikið og eða meira power við minna boost og því spara upphitun.
Enn ég er búinn að leita hátt og lágt og held ég sé kominn með eina sem er betri, þessi kemur auðvitað úr vörubíl

er með 90% af nýjustu tækni í túrbóþróun, var notuð á uber high end kappasktursbíla 1999. Þessi styður boost yfir 2.6bar boost við 70% efficiency, sem er ótrúlegt.
Meira um þessa seinna
Seinna er núna.
Sömu túrbínur eru í þessum
http://www.theautobahn.com/forum/showca ... odel_id=31
http://p-car.com/gt1.htm
http://www.worldofmotorsports.com/car/t ... ke=Porsche
Displacement: 3200 cc 195 cu. in.
Power: 550 hp @ 7200 rpm 410 kW @ 7200 rpm
Torque: 464 lb. ft. @ 5000 rpm 630 Nm @ 5000 rpm
Hvor túrbínan eru að dæla inní 1600cc, þannig að ég held að þetta verði bara í lagi hjá mér, enda með frekar litla túrbinu hluta miðað við venjulega diesel túrbínur. 7^cm afgashús, meðan einarss er t.d með 14^cm hús held ég eða 12^cm hús.
Hérna er ein K27.2 nema hún er ekki með anti surge housing og split entry eins og mínar. Eða titanium compressor spaða
Þetta er búið að taka cirka 5mánuði til að finna góða stuffið á réttu verði
já og ég tók tvær svona.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
