bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 06:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 318 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20 ... 22  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Sep 2007 21:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
ömmudriver wrote:
Hvert var verið að draga þennan í dag :?:

Varstu hræddur um að Vaka væri að hirða hann? :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Sep 2007 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
srr wrote:
ömmudriver wrote:
Hvert var verið að draga þennan í dag :?:

Varstu hræddur um að Vaka væri að hirða hann? :lol:


Kannski :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Sep 2007 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Nah, það var nú séð til þess að svo færi ekki.
Kominn í hvíld fram að jólum þegar Gunni kemur heim aftur.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Dec 2007 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja...

Nú er ég búinn að sitja yfir turbo möppum í 2 daga að skoða og reyna finna eitthvað sem getur búið til meira boost fyrr og viðhaldið um 16-18psi til að ná 300hö á vélinni.

virðist vera 100hö við 3500rpm eða um 7psi og 138cfm á original,
Er farinn að hallast á TD04h-19T sem er víst úr V70R 2000-2003
mjög gott flow chart og sýnist geta supportað 20psi án þess að surga
sem er merkilegt við svona lítið flæði.

Ætti mögulega að ná 1bar frá 4k og uppað max snúning.

Þessi túrbína er einmitt notuð á Volvo og þar ná þeir 350nm við 1800snúninga eða svo og 300hö við max power. Þannig að þetta lítur út fyrir að reddast fínt. Og það er 2.3vél btw

Enn þetta miðast allt við sama þrýsting í pústgreininni og original T25 hafði sem viðhélt um 85% Volumetric efficiency á vélinni, sem þýðir að fyrir 1.8líter náði vélin að fá inn bara 1.53 lítra, enn með betri flæði á túrbinu endanum (hot side) þá eykst VE og þá fær maður meira power í raun.
Sem er það sem Holset túrbínurnar eru að gera við aukið boost.

Ohh þetta er ekkert smá flókið helvíti :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Dec 2007 17:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
:hmm:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Dec 2007 17:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
arnibjorn wrote:
:hmm:


Ekki pæla of mikið í þessu,
þetta er að mestu techno jargon.

Enn í einfaldari útliti ætti ég að geta náð

115hö við 3500rpm (M40B18)
170hö við 4000rpm (M20B25)
225hö við 5000rpm (M30B35)
268hö við 6000rpm (M54B30)
303hö við 7000rpm (S50B30+ ásar)
318hö við 8000rpm ( enn hérna er vélin líklega alveg hætt að geta andað)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 00:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja,
búið að breyta aftur um túrbínu val.

Las mig mikið til um 19T og hún er algjört met þegar er pælt í compressornum, enn held að 1.8 vélin snúi henni ekki nógu hratt af stað.
Þar sem að ég miða allt við ofur GT28RS /Disco Potato túrbínuna sem hentar alveg ofur á allt undir 300hö(ég sá samt eina í dag boosta 26psi og 391hö)

þá vill maður reyna finna upp hjólið eins og svo margir.
GT28RS er með alveg ofur spool og dugar langt og því þarf ég að finna túrbínu sem er í raun stærri enn með nýjustu túrbó tækni er hægt að láta hana snúast álíka hratt og búa til jafn mikið og eða meira power við minna boost og því spara upphitun.

Enn ég er búinn að leita hátt og lágt og held ég sé kominn með eina sem er betri, þessi kemur auðvitað úr vörubíl 8) er með 90% af nýjustu tækni í túrbóþróun, var notuð á uber high end kappasktursbíla 1999. Þessi styður boost yfir 2.6bar boost við 70% efficiency, sem er ótrúlegt. ;)

Meira um þessa seinna


Seinna er núna.
Sömu túrbínur eru í þessum

http://www.theautobahn.com/forum/showca ... odel_id=31
http://p-car.com/gt1.htm
http://www.worldofmotorsports.com/car/t ... ke=Porsche


Displacement: 3200 cc 195 cu. in.
Power: 550 hp @ 7200 rpm 410 kW @ 7200 rpm
Torque: 464 lb. ft. @ 5000 rpm 630 Nm @ 5000 rpm

Hvor túrbínan eru að dæla inní 1600cc, þannig að ég held að þetta verði bara í lagi hjá mér, enda með frekar litla túrbinu hluta miðað við venjulega diesel túrbínur. 7^cm afgashús, meðan einarss er t.d með 14^cm hús held ég eða 12^cm hús.

Hérna er ein K27.2 nema hún er ekki með anti surge housing og split entry eins og mínar. Eða titanium compressor spaða 8)
Image

Þetta er búið að taka cirka 5mánuði til að finna góða stuffið á réttu verði
já og ég tók tvær svona.

Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 14:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Túrbínan komin í hús á íslandi.

keypti tvær enda góður díll í gangi.

Verður BARA gamann að stappast um á þessu í ágúst.

Image
Image
Image
Image
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 14:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Sjæni bína :shock: :twisted:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 16:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Mér fannst það passa helvíti vel að taka mynd af þeim með BURN (í stað síma til að sýna stærðina betur) :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 10:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það finnst víst öðrum enn bara mér sniðugt að setja CA18DET í E30.

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

fyndið að hann sé auto samt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 10:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Þetta er kúl, en vá hvað það er steikt að standa í svona swappi og hafa bílinn svo auto! :lol: #-o

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 11:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er að vonast að hann fari undir 1100kg með 300hö cirka.

270hö á tonnið.

Og þegar ég kem heim þá ætla ég að taka vélina aftur í sundur til að kíkja á hlutina þar sem að hún var skrúfuð samann og aldrei keyrð og núna búin að sitja úti síðan í fyrra.

þarf að finna mér alternator og nokkra hluti utan á vélina.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 11:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
whahaha hvað er maðurinn að hugsa með að hafa sjálfskiptingu á þessu apparati ? :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2008 14:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
kannski er stelpa sem er að gera þetta?


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 318 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20 ... 22  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group