einarsss wrote:Byrjaður að gera klárt fyrir turbo install, búinn að losa pústið undan og eldgreinarnar... tek kannski einhverjar myndir seinna í dag. Svaka gaman að vera loksins byrjaður á að gera e-ð .... ætlaði í rauninni í gær að taka spyrnurnar úr að framan en það er svo asnalegt að komast rónni sem heldur stærri spindilkúlunni að ég ákvað bara byrja á THE projectinu. Þá er næsta mál að taka heddið af.
Verður skipt um tímareim, strekkjara, vatnsdælu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
hlynurst wrote:Alpina wrote:Man eftir að óskard skpti um reimina fyrir Hlyn .. í aðstöðunnu
Heyrðu halló halló!
Man nú ekki betur heldur en ég hafi verið á kafi í húddinu líka. Með Óskar sem verkstjóra.
hlynurst wrote:Alpina wrote:Man eftir að óskard skpti um reimina fyrir Hlyn .. í aðstöðunnu
Heyrðu halló halló!
Man nú ekki betur heldur en ég hafi verið á kafi í húddinu líka. Með Óskar sem verkstjóra.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
aronjarl wrote:Það á að skipta það oft um tímareim í þessum mótorum að það er bara góð ástæða til að gera það ef það er verið að taka mótor úr og setja turbo.
á að setja aðra stimpla eða nýja hringi.?

Axel Jóhann wrote:Það er í fínu lagi að nota hana aftur ef hún er lítið keyrð en ef þú ert búinn að rífa hana af þá kostar ný reim nú ekki mikið, þannig það er gott að skipta um hana bara.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 18 guests