maxel wrote:er hann farinn?
Tími til að draga fram lesgleraugun.
maxel wrote:birkire wrote:maxel wrote:er hann farinn?
InnleggInnlegg: Mán 03. Des 2007 04:08 Efni innleggs: Svara með tilvísun Breyta/Eyða þessu innleggi
er hann farinn? Confused
Innlegg: Sun 16. Mar 2003 19:05 Efni innleggs: Svara með tilvísun
hann er niðrí bryggjuhverfi... með fallegan miða sem segir að hann verði dreginn á morgun :p Sá sem verður fyrstur til að hringja í mig fær hann: 691 0035.
kv,
Páll Axelsson

maxel wrote:birkire wrote:maxel wrote:er hann farinn?
InnleggInnlegg: Mán 03. Des 2007 04:08 Efni innleggs: Svara með tilvísun Breyta/Eyða þessu innleggi
er hann farinn? Confused

Stebbtronic wrote:maxel wrote:birkire wrote:maxel wrote:er hann farinn?
er hann farinn? Confused
Ja hérna, sumir pósta bara og pósta og lesa ekki þræðina einusinni

Stebbtronic wrote:maxel wrote:birkire wrote:maxel wrote:er hann farinn?
er hann farinn? Confused
Ja hérna, sumir pósta bara og pósta og lesa ekki þræðina einusinni
gunnar wrote:maxel wrote:birkire wrote:maxel wrote:er hann farinn?
er hann farinn? ConfusedInnlegg: Sun 16. Mar 2003 19:05 Efni innleggs: Svara með tilvísun
hann er niðrí bryggjuhverfi... með fallegan miða sem segir að hann verði dreginn á morgun :p Sá sem verður fyrstur til að hringja í mig fær hann: 691 0035.
kv,
Páll Axelsson
Benzari wrote:gunnar wrote:maxel wrote:birkire wrote:maxel wrote:er hann farinn?
InnleggInnlegg: Mán 03. Des 2007 04:08 (vísbending um að ég hafi verið þreyttur og ekki tekið eftir þessu?!, maður er nu ekkert fullkominn) Efni innleggs: Svara með tilvísun Breyta/Eyða þessu innleggi
er hann farinn? ConfusedInnlegg: Sun 16. Mar 2003 19:05 Efni innleggs: Svara með tilvísun
kv,
Páll Axelsson
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests