þetta var meistaralegt innlegg Valli
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
xtract- wrote:eitt sem ég skil ekki, það er verið að biðja um að hætta umræðunni á barnalandi, samt eru allir að flooda á þráðinn :S
Dúfan wrote:Er ekki ráð að taka þetta til greina hér og loka þessari umræðu ?

Hannsi wrote:Kona sem ég vinn með er náskyld þessu fólki. Og þekki ég til þeirra.
samkvæmt því sem þau hafa fengið að vita þá er þetta pólverji.
krullih wrote:Visir.is er nú ekki besta heimildin - ég ætla að bíða með að sjá þessar heimildir í sjónvarpsfréttum - þessir netmiðlar eru ávallt hálf vafasamir.
En ef skyldi fara að þetta sé utanaðkomandi (pólskur, letti, Benjamín eða einhver annar) þá finnst mér crucial að við Íslendingar förum að átta okkur á því hvert stefnir, og það hratt.
Við hleypum öllum inn án þess að skoða afbrotaferil / status í heimalandi viðkomandi. Við fyrsta brot setjum við þá í fangelsi og bölvum, en þar fá þeir laun sem eru hærri en launin heima + mat og húsnæði. Og hverjir borga?
Jú við! Mitt álit er að allir eigi að vera skoðaðir hjá viðkomandi landi, því ekki er öll eplin í kassanum rotin og þegar menn koma hérna í vinnuleyfi fara þeir sjálfkrafa á 'skilorð' og við fyrsta vesen, hvort sem það er nauðgun eða að pissa úti - fara þeir og fjölskyldan ef hún er hérna heim með.
Auðvitað er þetta hart, en C'est La Vie - ef ég er að skrifa þetta rétt
On Topic:
Vill votta aðstandendum samúðar, sorglegt hvernig lífið leikur stundum við suma.
Tommi Camaro wrote:krullih wrote:Visir.is er nú ekki besta heimildin - ég ætla að bíða með að sjá þessar heimildir í sjónvarpsfréttum - þessir netmiðlar eru ávallt hálf vafasamir.
En ef skyldi fara að þetta sé utanaðkomandi (pólskur, letti, Benjamín eða einhver annar) þá finnst mér crucial að við Íslendingar förum að átta okkur á því hvert stefnir, og það hratt.
Við hleypum öllum inn án þess að skoða afbrotaferil / status í heimalandi viðkomandi. Við fyrsta brot setjum við þá í fangelsi og bölvum, en þar fá þeir laun sem eru hærri en launin heima + mat og húsnæði. Og hverjir borga?
Jú við! Mitt álit er að allir eigi að vera skoðaðir hjá viðkomandi landi, því ekki er öll eplin í kassanum rotin og þegar menn koma hérna í vinnuleyfi fara þeir sjálfkrafa á 'skilorð' og við fyrsta vesen, hvort sem það er nauðgun eða að pissa úti - fara þeir og fjölskyldan ef hún er hérna heim með.
Auðvitað er þetta hart, en C'est La Vie - ef ég er að skrifa þetta rétt
On Topic:
Vill votta aðstandendum samúðar, sorglegt hvernig lífið leikur stundum við suma.
þá koma þeir bara inn í landið á vegabréfi konu sinnar eða frænda
Kristjan wrote:Hannsi wrote:Kona sem ég vinn með er náskyld þessu fólki. Og þekki ég til þeirra.
Já er þá ekki ráð að ráðast inn á lögreglustöðina með kyndla og kvíslar og taka þetta eins og í fornöld.
Kristjan PGT wrote:Kristjan wrote:Hannsi wrote:Kona sem ég vinn með er náskyld þessu fólki. Og þekki ég til þeirra.
Já er þá ekki ráð að ráðast inn á lögreglustöðina með kyndla og kvíslar og taka þetta eins og í fornöld.
Veistu..ég held það bara!
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 21 guests