Þegar vélin, gírskipting, púst, drif og drifskaft er komið í lag verður haldið áfram með dagskránna...
Bilstein HD allan hringinn, Vogtland gormar.
M5 strutbrace framan og aftan, M5 swaybar etc

srr wrote:Stebbtronic wrote:Þetta er alveg mega hjá þér, og þessi gírkassi sem þú náðir í er alveg gullgaman líka að sjá svona margar myndir, þetta er alvöru
Kassinn er að fara á EUR 500+ á ebay, sá tvo fyrir stuttu fara á þann pening.
Þetta er sannkallað gull. Kemur úr 633Csi sem ÁrniB og ÓskarD rifu fyrir nokkrum árum.
Stebbtronic wrote:srr wrote:Stebbtronic wrote:Þetta er alveg mega hjá þér, og þessi gírkassi sem þú náðir í er alveg gullgaman líka að sjá svona margar myndir, þetta er alvöru
Kassinn er að fara á EUR 500+ á ebay, sá tvo fyrir stuttu fara á þann pening.
Þetta er sannkallað gull. Kemur úr 633Csi sem ÁrniB og ÓskarD rifu fyrir nokkrum árum.
633csi![]()
Hafa þeir rifið fleiri en einn svoleiðis? ég gaf Árnab minn 633csi árið 2005 eftir að það var brotist inn í hann og honum stútað, og hann var sko ekki með dogleg. Kemur þessi kassi ekki frekar úr e28 528i bíl

gstuning wrote:rpm 1gír 2gír 3gír 4gír 5gír
sport
6500 42 65 88 124 156
overdrive
6500 41 71 111 156 192
Þetta eru mílur miðað við 6500snúninga
miðað við 235/55-16
Held þetta henti helvíti vel bara.
Sést að 3-5gír eru ágætlega nálægt miðað við overdrive kassann
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

saemi wrote:Hmmm... eruð þið vissir um að þetta sé dogleg kassi??????
Ég veit ekki til að ég hafi haft undir höndum nema einn dogleg um ævina (fyrir utan þennan inni í skúr hjá mér)
.jpg)
maxel wrote:Djöfull er gaman að fylgjast með þessu, verður líka öfundsjúkur hvað þú nennir.
En hengur loftintakið bara svona?
maxel wrote:srr wrote:maxel wrote:Djöfull er gaman að fylgjast með þessu, verður líka öfundsjúkur hvað þú nennir.
En hengur loftintakið bara svona?
Það HANGIR ennþá....smíða box utan um það þegar tími gefst
haha patato potato

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 45 guests