bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 20:32 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 26. Dec 2004 23:35
Posts: 682
er ekki s62 munþyngri mótor líka ?..


nenniggi að fara leita :oops:

_________________
BMW 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 20:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
lulex wrote:
er ekki s62 munþyngri mótor líka ?


nenniggi að fara leita :oops:


http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... &start=915

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég vota S50 Turbo 8)

http://www.dmperformance.fr/articles/echap04.jpg

320nm = 32kgm
76kgm = 760nm@1.4bar

Bílinn hjá Svezel lofar bara góðu 8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 21:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég hef ekki neina ákveðna kúrvu til að bera saman við S62 powerkúrvuna, torbukerfin eru jafn misjöfn og þau eru mörg, og menn eru að boosta mismikið líka.

S62 er bara mjög flöt og vel heppnuð, og ofboðslega viðráðanleg.

Eitt flottasta kerfið þarna úti er DA twin turbo kerfið sem Svezel er að setja upp.. verst hvað seljandinn hefur slæmt orð á sér. Það kerfi kostar 10k euros samanborið við 13k euro total kostnað við S62 swap. Nokkuð ljóst að Turboið kemu til með að skila meira afli og meiri möguleikar í gangi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
reliability- my money is on S62!

Hef nú alltaf skilið það á skrifum Sveins að hann vilji hafa þetta í lagi, án mikillar fyrirhafnar og peninga, 3000 júrur væru ekki lengi að koma ef að allt færi í steik af torbuinu

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 00:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er engin vél bulletproof.
held að það sé ekki ódýrt að djöflast í S62 ?? Onno??

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 00:19 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 25. Oct 2006 15:42
Posts: 844
Location: Akureyri
hann er líka að blása...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 00:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
gstuning wrote:
Það er engin vél bulletproof.
held að það sé ekki ódýrt að djöflast í S62 ?? Onno??

Það er nú ekki beint sambærilegt, ég held að fart sé ekki að spá í að supercharga s62................ekki svo ég viti allavegana :twisted:
Ef menn eru ekki að leita að meira en 4xx hestum þá finnst mér s62>turbo

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 05:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
þetta eru samt mjög góðir punktar hjá Gunna. Hálf hálfvitalegt að svappa úr bílnum einum mest tuner friendly hlunk sem BMW hefur komið með fyrr og síðar. Skiljanlega eru menn að swappa S14 úr E30, nú eða non Sxx úr non M bílum og setja S50 jafnvel.

Kanki að maður panti bara hjá mert, og fljúgi svo bara niðureftir og sæki draslið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 07:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
þetta eru samt mjög góðir punktar hjá Gunna. Hálf hálfvitalegt að svappa úr bílnum einum mest tuner friendly hlunk sem BMW hefur komið með fyrr og síðar. Skiljanlega eru menn að swappa S14 úr E30, nú eða non Sxx úr non M bílum og setja S50 jafnvel.

Kanki að maður panti bara hjá mert, og fljúgi svo bara niðureftir og sæki draslið.


er hann skildur -------merde :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 09:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ég held nú að stock S62 sé meira reliable en Tyrkneskt turbo kerfi.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 09:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Ég held nú að stock S62 sé meira reliable en Tyrkneskt turbo kerfi.


Heldur þú það :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 11:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
þetta er allt erfitt að dæma í raun um reliability.

Þegar menn eiga svona swappaða bíla eða boostaða held ég að þeir séu ekki mikið að segja frá ef vélarnar fara.

Það færi auðvitað ekki á milli mála að S62 í stock formi getur enst mjög vel, líka í svona track æfingum eins og fart ætlar í,

Enn það er einnig ekkert sem segir að 8-10psi boost á S50 sé að fara bila vélina strax eða að endingar tíminn verði eitthvað sem verður issue,
ef vélin endist season myndi ég segja að skipta um hringi og legur og meðfylgjandi yfir veturinn ætti að halda henni solid.

Þegar maður á svona þá er þetta ekki bara bolta ofan í og gleyma þessu.
Það er bara þannig með "race" tæki

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
svo er líka spuning hvort þú viljir standa meira úr eða vera eins og flestir ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Hannsi wrote:
svo er líka spuning hvort þú viljir standa meira úr eða vera eins og flestir ;)


Held að flestir séu ekki að keyra um á grænum GT M3, búruðum með keramik bremsur, körfustóla, etc., etc.

Skiptir litlu hvort þetta verður Turbo/Kompressor eða S62. Held hann eigi aldrei í hættu að vera "eins og flestir" :wink:

Annars hljóma báðir valkostir vel en Turbo hefur óneitanlega þann valkost að það er hægt að bæta við afli eða breyta afl "kúrvunni" án þess að snúa öllu á hvolf...

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group