Anda með nefinu stúlkur
En burt séð frá því hvað hver leggur til þjóðarbúsins þá má ekki gleyma litlu þorpunum úti á landi, bara vegna þess að Reykjavík er svo stór.
Ég skil fyllilega þörfina fyrir bættar samgöngur í borginni, en gerið þið ykkur grein fyrir þörfina á bættum samgöngum á landsbyggðinni?
Að segja að göng milli ólafsfjarðar og siglufjarðar séu bara bruðl og eitthvað, er náttúrlega bara kjaftæði. Fariði á þessa staði, sjáiði þetta frá sjónarhorni fólksins þar. Hafa þessir staðir ekki lagt nokkuð mikið til þjóðarbúsins í gegnum tíðina? Gífurleg fiskiþorp, þó það hafi sigið mikið undan síðustu ár. Það þýðir að þeir hafa skaffað mikið í okkar vasa, og ykkar í rvk líka. Meira segja Grímseyingar, sem allir væla útaf ferju, eru löngu búnir að borga þessa ferju druslu miðað við hvað þeir hafa lagt til þjóðarbúsins hér fyrir mörgum árum, ekki beint baggi á þjóðfélaginu.
Mér er skítsama hvort þó það búi rúm 60% landsmanna á suðurlandi, hin 40% eiga ekki að sitja á hakanum vegna þess.
En on topic, það er verið að taka okkur í rassgatið með bensínverði og bifreiðatengdum gjöldum.
En mér finnst að stjórnendur þessa lands megi alveg taka hendur úr vösum og eyða peningunum okkar gáfulega. T.d borga upp skuldir landsspítalans, svona í stað þess að væla á þingi um kynlaust ráðherra nafn eða hvernig armbönd ungbarna eiga að vera á litinn.
Bara mín $0.99
Bara station bílar, enginn BMW.