bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 16:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 126 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 9  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 00:45 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
mig minnir að það sé ekki lengur eitthvað prósent sem Ríkið fær held að það sé bara föst krónutala.

bensíngjaldið er föst krónutala og hefur verið það síðan 2001, aftur á móti er vörugjaldið og að sjálfsögðu vsk prósentugjald

ReCkLeSs wrote:
en ein spurning hérna OT, hver er munurinn á 95OKT og 98OKT?
er það þess virði að borga meira og setja 98OKT?

98okt gerir ekkert fyrir m70, bara peningasóun

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 10:21 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:
Eggert wrote:
En ég held samt að allur þessi bensínskattur fari samt beint í vegagerð o.þ.h., or rúmlega það. :?

Ég á alveg ROSALEGA erfitt með að trúa því :evil:

ég trúi því alveg.. miðað við að innkeyrslan að vinnunni sem ég var í sumar kostaði 10 milljónir þá get ég alveg ímyndað mér hvað það kostar að malbika langa vegi :? ekki ókeypis

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 11:57 
Formúlubílstjóri

aronisonfire wrote:
ömmudriver wrote:
Eggert wrote:
En ég held samt að allur þessi bensínskattur fari samt beint í vegagerð o.þ.h., or rúmlega það. :?

Ég á alveg ROSALEGA erfitt með að trúa því :evil:

ég trúi því alveg.. miðað við að innkeyrslan að vinnunni sem ég var í sumar kostaði 10 milljónir þá get ég alveg ímyndað mér hvað það kostar að malbika langa vegi :? ekki ókeypis

Það er nú einmitt gallinn, langir vegir á Íslandi eru ekki malbikaðir! Það er lagt "bundið slitlag" sem vegfarendur eru síðan látnir rispa bílana sína með þegar þeir þjappa það.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 12:16 
Rallýbílstjóri

Alveg magnað hvað þarf voða mikið að fræsa og laga göturnar hérna... ég man bara ekki eftir að hafa séð fræsta götu í útlöndum?

ég er kannski alltaf svona ofurölva?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 14:37 
Formúlubílstjóri

Svo er það nú annað með þessa vegi okkar..
Vegagerðin ætlar að byggja veg, og hún lætur verktaka landsins gera sér tilboð, svo tekur hún lægsta tilboðinu og afþví er virðist BARA afþví að það er lægst en ekki hvað er verið að bjóða.
Svo kemur verktakinn.. Hrækir á möl og kallar það veg sem við svo keyrum á í eitt ár og þá er hann ónýtur, Þá kemur vegagerðin með sitt teymi og fer að gera við hann.. aftur og aftur og aftur.....

Er ekki málið að vegagerðin geri aðeins meiri kröfur þegar kemur að því að smíða veginn í upphafi.. Ég bara trúi því varla að það þurfi að vera mikið dýrara þegar horft er nokkur ár framm í tímann...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 17:50 
Getawaybílstjóri

Finnst líka að það mætti ræða bifreiðagjöldin aðeins.

Þetta var sett upphaflega á sem tímabundið úrræði, minnir að það hafi verið í kringum ´87, til þess að rétta af halla ríkissjóðs.

Nú 20 árum síðar er þessi skattheimta enn til staðar, eins og ríkið taki nú ekki nægan skatt af bifreiðum nú þegar. Virðist vera lenska hér á landi með "tímabundnar álögur" að þeim er aldrei aflétt og við látum ekki í okkur heyra vegna þess.
Það er tekinn tollur þegar bíllinn er fluttur inn og vsk af heildarupphæðinni og flutningnum. Svo er ríkið að taka gríðarlegar upphæðir af eldsneytissölunni.

Segjum sem svo að bíll lifi það að verða 25 ára og hafi verið í notkun allan tímann og að bifreiðagjöldin af honum séu 2x10.000 á ári.
Þá er búið að greiða 500.000 kr til ríkisins á þessum tíma bara fyrir að eiga bílinn. Og þá eru nokkrar milljónirnar búnar að renna til ríkisins af sama bíl vegna eldsneytiskaupa.

Bara svona pæling hjá mér þar sem bifreiðagjöldin fara svakalega í taugarnar á mér!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 17:52 
Formúlubílstjóri

basten wrote:
Finnst líka að það mætti ræða bifreiðagjöldin aðeins.

Þetta var sett upphaflega á sem tímabundið úrræði, minnir að það hafi verið í kringum ´87, til þess að rétta af halla ríkissjóðs.

Nú 20 árum síðar er þessi skattheimta enn til staðar, eins og ríkið taki nú ekki nægan skatt af bifreiðum nú þegar. Virðist vera lenska hér á landi með "tímabundnar álögur" að þeim er aldrei aflétt og við látum ekki í okkur heyra vegna þess.
Það er tekinn tollur þegar bíllinn er fluttur inn og vsk af heildarupphæðinni og flutningnum. Svo er ríkið að taka gríðarlegar upphæðir af eldsneytissölunni.

Segjum sem svo að bíll lifi það að verða 25 ára og hafi verið í notkun allan tímann og að bifreiðagjöldin af honum séu 2x10.000 á ári.
Þá er búið að greiða 500.000 kr til ríkisins á þessum tíma bara fyrir að eiga bílinn. Og þá eru nokkrar milljónirnar búnar að renna til ríkisins af sama bíl vegna eldsneytiskaupa.

Bara svona pæling hjá mér þar sem bifreiðagjöldin fara svakalega í taugarnar á mér!!!

fáðu þér mótorhjól :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 17:53 
Getawaybílstjóri

///M wrote:

Já, það hentar mjög vel með fjölskyldu :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 20:58 
Formúlubílstjóri

basten wrote:
///M wrote:

Já, það hentar mjög vel með fjölskyldu :wink:

Improvise...:wink:

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 22:32 
Formúlubílstjóri

En varðandi svona skatt eins og bifreiðagjöld sem á að heita kannski tímabundinn skattur, segjum sem svo að hann yrði afnuminn að þá breytir það því ekki að ríkið gerir bara ráð fyrir þessum tekjum og þyrfti þá bara að sækja þær annarsstaðar! Það kostar bara ákveðinn pening að reka þetta batterí og það er verið að reyna að skipta því einhvernveginn niður. Jú, menn geta auðvitað deilt um hvar sé sanngjarnt að ná þessu og hvaða nöfnum það heitir en í raun breytir það ekki miklu. Þessir peningar eru ekkert að renna í vasa hjá kónginum á íslandi, þetta er bara til að eiga fyrir útgjöldum.

En ég hugsa hinsvegar að eldsneytisverðið eigi eftir að hækka bara jafnt og þétt áfram. Og eins og ég segi, við gætum svosum farið og gert allt vitlaust og jafnvel valdið því að ríkið minnkar álögur og skattheimtu á eldsneyti en þá yrði bara að sækja þær tekjur annarsstaðar, eðlilega!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 23:09 
Getawaybílstjóri

Varðandi bensínverð hérna, þá er þetta orðið mjög svipað í Evrópu.
Var í Þýskalandi fyrir stuttu síðan (München) og þar var líterinn af bensíni á bilinu 1,45 - 1,51 evra.
Þannig að ég get ekki séð afhverju þetta ætti að geta lækkað af einhverju ráði hér á Íslandi.

Auðvitað er það þannig að ef bifreiðagjöldin yrðu felld niður þá yrðu peningarnir sóttir eitthvert annað. Það sem bara pirrar mig við svona skattheimtu er það að hún er sett á "tímabundið" vegna slæmrar stöðu ríkissjóðs, en svo á einhverju mesta góðæristímabili seinni tíma þá dettur mönnum ekkert í hug að fella þetta niður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 23:32 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
En varðandi svona skatt eins og bifreiðagjöld sem á að heita kannski tímabundinn skattur, segjum sem svo að hann yrði afnuminn að þá breytir það því ekki að ríkið gerir bara ráð fyrir þessum tekjum og þyrfti þá bara að sækja þær annarsstaðar! Það kostar bara ákveðinn pening að reka þetta batterí og það er verið að reyna að skipta því einhvernveginn niður. Jú, menn geta auðvitað deilt um hvar sé sanngjarnt að ná þessu og hvaða nöfnum það heitir en í raun breytir það ekki miklu. Þessir peningar eru ekkert að renna í vasa hjá kónginum á íslandi, þetta er bara til að eiga fyrir útgjöldum.

En ég hugsa hinsvegar að eldsneytisverðið eigi eftir að hækka bara jafnt og þétt áfram. Og eins og ég segi, við gætum svosum farið og gert allt vitlaust og jafnvel valdið því að ríkið minnkar álögur og skattheimtu á eldsneyti en þá yrði bara að sækja þær tekjur annarsstaðar, eðlilega!

Er ekki ríkisjóður að skila meiri og meiri hagnaði með hverju árinu??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 00:20 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Schulii wrote:

Er ekki ríkisjóður að skila meiri og meiri hagnaði með hverju árinu??

kannski meira en í fyrra en ríkissjóður hefur ekki komið út i plús enn held ég :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 01:23 
Formúlubílstjóri

Ríkissjóður að skila hagnaði? Hvar eruð þið að smíða geimflaugar? :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 03:20 
Formúlubílstjóri

Ég vill að allir þjóðveigir út á landi verði einnkavæddir til að birja með og öll bifreiða- og olíugjöld verða afnumin. þá ættum við að fá betri veigi og minni útgjöld í bilana.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 126 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 9  Next

All times are UTC