Arnarf wrote:
Kristjan wrote:
Stanky wrote:
bjahja wrote:
Ég fæ bara svo lélegan hraða á thepiratebay.......þarf að komast inná einhverja lokaða útlenska síðu
"verður" eiginlega að opna port

.
Ég var með þetta fyrst lokað og venjulegt - en svo um leið og ég opnaði er ég ekki nema 1-2klst að ná í t.d. 700mb

leiðbeiningar takk?
Það að portið sé opið skiptir ekki öllu, ef það er lokað geturu eingöngu tengst þeim sem hafa opið port, en ef þú hefur portið opið, geturu tengst öllum, líka þeim sem hafa lokað port.
Hefur jú einhver áhrif, en engin gígatísk.
Hinsvegar það sem er aðalatriðið er að þjónustufyrirtækin eru að cappa p2p protocolinn, þá peers frá útlöndum. Alveg rúmt ár síðan
Datt úr 1mb/s (max sem tengingin mín höndlar) niður í 20kb/s í erlendu p2p downloadi einmitt fyrir rúmu ári
Reyndar getur það haft gígatísk áhrif að hafa ekki opin port, alveg jafn mikið og það skiptir ekki máli í sumum notterntum... Myndi hiklaust mæla með að opna port!
* Opna port
* Cappa UL á aðeins minna en tengingin ræður við (Og gott að finna stillingar hjá eitthverjum sem er búin að optimize'a max connection og það)
* Setja "protocol encryption" á enabled (uTorrent). Á að vera í azureus líka og fleirum.