bimmer wrote:Greinilega nóg að gera á þessum bekk!!!
Hvernig ertu annars að fíla Bretland og þá innfæddu?

gstuning wrote:bimmer wrote:Greinilega nóg að gera á þessum bekk!!!
Bretland er helvíti fínt bara,
stutt í allt svona race junk, ég læt mér næga pöbbinn, 160kall bjórinn á mánudögum, (ég er 4bjórar inn núna)
Innfæddir eru mjög nice, ofur kurteisir.
Útlönd >> Ísland , þegar kemur að sköttum, verði, fjölbreitni,
Ísland >> allt í sambandi við vegalendir. Á íslandi er ekki einu sinni hægt að keyra langt, hérna úti, þá er allt langt, meira að segja stuttu vegalengdirnar,
Ísland er svo þægilegt land að búa í að það er alveg með ólíkindum.
Og menn ættu að hugsa sig oftar enn tvisvar áður enn þeir flytja út.
Það tekur 2-4daga að millifæra á milli bankareikninga hérna,
það tekur samstundis heima, mætti halda að það væri steinöldin stundum hérna úti, tók mig bara 10daga að fá bankareiknings númer, hvað þá kort og aðgang að internet banking.
Internet banking er hlægilegt djók, heimabankinn á íslandi hefur aldrei verið svona LAME.
stutt í allt svona race junk, ég læt mér næga pöbbinn, 160kall bjórinn á mánudögum, (ég er 4bjórar inn núna)
Ísland >> allt í sambandi við vegalendir. Á íslandi er ekki einu sinni hægt að keyra langt, hérna úti, þá er allt langt, meira að segja stuttu vegalengdirnar,
það tekur samstundis heima, mætti halda að það væri steinöldin stundum hérna úti, tók mig bara 10daga að fá bankareiknings númer, hvað þá kort og aðgang að internet banking.
Internet banking er hlægilegt djók, heimabankinn á íslandi hefur aldrei verið svona LAME.
gunnar wrote:Er ekki bara vonlaust að fá almennilegan breskan mat yfir höfuð? Þá er ég ekki að tala um einhverja thai sjoppur.
Eggert wrote:Margt til i thessu sem hefur komid herna fram. Madur er treatadur eins og hrydjuverkamadur hja ABN Amro og tharf ad gratbidja um vidskipti. Maeta a steindaudum tima og passa sig ad vera ekki med neitt vesen. Madur er nattla bara skitugur nemandi, en ekki poptential framtidar vidskiptavinur. Djofull vona eg ad their verda keyptir og thetta hollenska stolt gert ad engu.
Herna taka allar millifaerslur hellings tima og ekkert gerist strax, eins og raunin er med bankakerfid heima. Hef heyrt astaeduna vera tha ad thad er engin Reiknistofa bankanna sem ser um millifaerslur, thvi her eru bankar ad verda til og fara a hausinn all the time... erfitt/ekki haegt ad halda utan um thetta eins og heima.
Allavega her, tha er thjonustu levelid allt annad. Afgreidslufolk laetur thig bara bida ef thad tharf ad hringja, theim er skitsama. Og oft virdist thad ekkert vera odruvisi tho se um budareiganda/verslunarstjora ad raeda. Allir bara "laid back".
Og eg hef einmitt verid ad tyggja thad ofan i mina vini ad thad eru ekkert bara endalausir plusar vid thad ad flytja fra islandi. Thegar allt er talid saman tha er thetta bara mjog einfalt: "there's no place like home".
Ad geta drukkid vatn ur krananum er ekki lengur sjalfsagt, og ad vera fjarri ollum vinum og fjolskyldu eru medal hluta sem telja mest... bara sem daemi.
En jaeja, nog af rofli. Hlakka til ad flytja heim thar sem madur actually ratar um goturnar og tharf ekki ad treysta a metro.
fart wrote:Eggert wrote:Margt til i thessu sem hefur komid herna fram. Madur er treatadur eins og hrydjuverkamadur hja ABN Amro og tharf ad gratbidja um vidskipti. Maeta a steindaudum tima og passa sig ad vera ekki med neitt vesen. Madur er nattla bara skitugur nemandi, en ekki poptential framtidar vidskiptavinur. Djofull vona eg ad their verda keyptir og thetta hollenska stolt gert ad engu.
Herna taka allar millifaerslur hellings tima og ekkert gerist strax, eins og raunin er med bankakerfid heima. Hef heyrt astaeduna vera tha ad thad er engin Reiknistofa bankanna sem ser um millifaerslur, thvi her eru bankar ad verda til og fara a hausinn all the time... erfitt/ekki haegt ad halda utan um thetta eins og heima.
Allavega her, tha er thjonustu levelid allt annad. Afgreidslufolk laetur thig bara bida ef thad tharf ad hringja, theim er skitsama. Og oft virdist thad ekkert vera odruvisi tho se um budareiganda/verslunarstjora ad raeda. Allir bara "laid back".
Og eg hef einmitt verid ad tyggja thad ofan i mina vini ad thad eru ekkert bara endalausir plusar vid thad ad flytja fra islandi. Thegar allt er talid saman tha er thetta bara mjog einfalt: "there's no place like home".
Ad geta drukkid vatn ur krananum er ekki lengur sjalfsagt, og ad vera fjarri ollum vinum og fjolskyldu eru medal hluta sem telja mest... bara sem daemi.
En jaeja, nog af rofli. Hlakka til ad flytja heim thar sem madur actually ratar um goturnar og tharf ekki ad treysta a metro.
Held að það sé ekki hægt að bera það saman að vera í námi erlendis eða að búa í húsi með allt dótið sitt og hafa ágætis eyðslupening, þ.e. hafa alveg sama setup (sambærilegt) og maður hafði "heima". Ég er líka að vinna með fullt af vinum mínum þannig að félagsskapurinn er góður.
Fyrir mér sé ég enga ástæðu til þess að flytja aftur til Íslands. Það er miklu líklegra að ég flytji eitthvað annað ef/þegar ég flyt héðan.
Eftir að ég kom mér fyrir hérna út þá leið mér dálítið eins og Truman (úr Truman show) þegar hann klessti á himin-vegginn og áttaði sig á því að það er heimur fyrir utan heiminn, og það er ekki allt jafn perfect "heima" og maður hafði áður haldið.
Það er vissulega gott að búa á Íslandi, en það er fjarri lagi að það sé "best", það er mín persónulega skoðun.
JOGA wrote:gunnar wrote:Er ekki bara vonlaust að fá almennilegan breskan mat yfir höfuð? Þá er ég ekki að tala um einhverja thai sjoppur.
Það er í það minnsta snúið.
Besti maturinn sem ég hef fundið hér úti er Indverskur/Kínverskur og sambærilegt eða það sem konan eldar![]()
Annars finnst mér áhugavert að heyra "fart" lýsa kurteisi og tillitsemi því það er það sem ég tók strax eftir þegar ég fór að keyra hér. Það hleypa allir, þakka manni fyrir enginn að troðast. Íslendingar mættu bæta sig í slíku.
En ALLT tekur lengri tíma hérna úti. Maður var fljótur að taka eftir því.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests