steini wrote:ég hef verið að fylgjast með þessum bílum úti og þeir eru flestir á 20 EUR miðað við að ekki verið ek. [b]mikið yfir 100 þús og ekki eldri en'00
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

steini wrote:á ekki að banna svona hálvitaskap hérna inni?![]()
hver stjórnar hérna eiginlega?????? það ætti að setja alpina í bann hérna á spjallinu!!!!!!!!!!
græðir akurat ekkert á því að reyna skemma söluna fyrir mér
Eggert wrote:steini wrote:á ekki að banna svona hálvitaskap hérna inni?![]()
hver stjórnar hérna eiginlega?????? það ætti að setja alpina í bann hérna á spjallinu!!!!!!!!!!
Ef verðið er rétt eða réttlætanlegt, þá er hann ekki að skemma nokkurn skapaðan hlut.

steini wrote:á ekki að banna svona hálvitaskap hérna inni?![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Er hann s.s skrúfaður niður?Alpina wrote:steini wrote:ég hef verið að fylgjast með þessum bílum úti og þeir eru flestir á 20 EUR miðað við að ekki verið ek. mikið yfir 100 þús og ekki eldri en'00
Áður en þú ferð að tjá þig um eitthvað nánar um þennann gæðing þinn [b]skaltu kíkja á raunakstur bílsins,, GETTU HVAÐ GERIST :shock:![]()
þessi bíll sem ég tók dæmið af er 11/99 -->> 2000 módel og á GÓÐU verði
hvað eruð þið eiginlega að slá ykkur til riddara ,,

Alpina wrote:steini wrote:á ekki að banna svona hálvitaskap hérna inni?![]()
Eyðileggja hvað..
þú tókst þér orð í munn og taldir þig vita helling um verðlagningu á sambærilegum bílum
Svenni Tiger wrote:Alpina wrote:steini wrote:á ekki að banna svona hálvitaskap hérna inni?![]()
Eyðileggja hvað..
þú tókst þér orð í munn og taldir þig vita helling um verðlagningu á sambærilegum bílum
sé ekki betur en að þú hafir verið að því....
hann byrjaðu bara að tala um það því þú fórst að vesenast á mobile að finna bíl sem er ódýrastur og pósta honum hér og bera sama við hans
held þú ættir bara að vera úti

Alpina wrote:magnaðir bílar,,
prísinn er gjörsamlega óraunhæfur
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Alpina wrote:magnaðir bílar,,
prísinn er gjörsamlega óraunhæfur
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.p ... d911bc8cca
Alpina B10 Biturbo ásett verð 1500 þúsund, góður staðgreiðsluafsláttur![]()
Þetta þýðir náttúrulega bara eitt, þú getur aldrei ætlast til þess að fá meira en 1200 þúsund fyrir þann gula

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests