by íbbi_ » Tue 20. Nov 2007 23:04
E63 var nú ekki hannaður með það sem aðalmarkmið að vera kraftmeiri heldur en E55, enda var það síðsta sem E55 vantaði var meira power,
E63 átti að verða "sportlegri" heldur en E55, hann er með betri fjöðrun meiri performace uppsetningu á stýrisgangi, mótorinn er miklu "racelegri" heldur en kompressor mótorinn, snýst hátt og svo framv..
það sem E55 bílin skorti líka m.a við aðra álíka aflmikla bíla var top end afl.. M5 alveg skildi E55 eftir í háhraða race-um , og það er sama saga með E63, E63 á í mesta basli með að halda í E55 út kvartmíluna og siglir svo framúr honum á öðru hundraðinu og skilur hann eftir þaðan í frá..
hvor bíllin er betri verður bara að koma í ljós,
ég er búinn að keyra E55 og CLS63, og tjahh.. það er bara staðreynd að fáir sem engir bílar sem ég hef komiust nálægt virka á mann sem jafn aflmiklir og þessi 55 kompressor bílar.. sama í hvaða bíl þeuir virðast setja hann, þþeir sem hafa setið í SL55 múrbúða bílnum vita hvað ég á við.. jú bíllin er 500hö en þegar maður situr í honum þá virðist hann vera bara öll hestöfl í heiminum.. 63 bíllin er ekki sona, hann vinnur ekki mikið niðri en öskrar svo alveg á powerbandinu og snýst að mig minnir í 7k+
það er togið í compressor mótornum sem er málið.. 700nm orginal, og úrvalið af 600hp/800nm+ pökkum er til frá fullt af tunerum
hvor bíllin er betri verður tímin svo bara að leiða í ljós..
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll