bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 18:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Sep 2007 12:58 
Formúlubílstjóri

það var líka skipt um alla sensora og flr varðandi common railið í bílnum sem "burgerking" átti, ég pantaðai þetta allt fyrir ingþór ásamt spíssanum,

hannn lét þannig.. í byrjun þá gékk hann hroðalega gróft og reykti í kaldræsingu.. og varð svo í lagi þegar hann hitnaði, þá var skipt um glóðarkerti, svo byrjaði hann að hiksta og láta leiðinlega á ferð, sérstaklega ef honum var gefið,
þá var skipt um pressure sensor á railinu, og hann lagaðist ekki, þá var skipt um annan sensor á railinu, og enn lagaðist hann ekki, svo var skipt um spíssa og hann lagaðist eitthvað, svo var sett bætiefni í olíuna.. þetta var heillangt prosess..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Sep 2007 15:23 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
það var líka skipt um alla sensora og flr varðandi common railið í bílnum sem "burgerking" átti, ég pantaðai þetta allt fyrir ingþór ásamt spíssanum,

hannn lét þannig.. í byrjun þá gékk hann hroðalega gróft og reykti í kaldræsingu.. og varð svo í lagi þegar hann hitnaði, þá var skipt um glóðarkerti, svo byrjaði hann að hiksta og láta leiðinlega á ferð, sérstaklega ef honum var gefið,
þá var skipt um pressure sensor á railinu, og hann lagaðist ekki, þá var skipt um annan sensor á railinu, og enn lagaðist hann ekki, svo var skipt um spíssa og hann lagaðist eitthvað, svo var sett bætiefni í olíuna.. þetta var heillangt prosess..

Svo fékk burgerking hann.. og þá átti hann að vera kominn í lag, sem hann var fyrst.. svo fór hann að láta svona aftur eftir svona 2 mán.. Svo var reyndar slanga sem lá niður að túrbínu, einhver öndun, hún var farin að slappast, lak olía þar, skipt um hana og hert á spíssum og viola.. eins og nýr loksins :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Sep 2007 17:04 
Go-kartbílstjóri

Hehe, greyið mun allavega passa upp á að manni leiðist ekki meðan maður á hann :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Sep 2007 20:21 
Formúlubílstjóri

JonHrafn wrote:
Gamli 320d minn byrjaði að vera leiðinlegur í gang kaldur, byrjaði síðan að bræla eins og hann fengi borgað fyrir það kaldur.

Ástæðan var ónýt olíuskilja. Kann nú varla að segja frá þessu, en afleiðingin var að túrbínan suckaði smurolíu og brenndi hana þess vegna brælaði hann svona.

Þetta vandamál á sér stað þegar olíuskipti hafa verið trössuð, mín reynsla er allaveganna sú.

Síðan er gott að benda mönnum á þegar þeir eru með svona vandamál er að best er að fara á eitt verkstæði með svona mál. Verkstæði sem menn treysta því annars ertu að eyða pening í að láta menn gera það sem hefur verið gert á öðrum stöðum.

Meðaðvið að tölvan sjái ekkert athugavert við hvað er að gerast er mjög líklegt að einn spíss sé að leka í þessu tilviki , Mekaníkin kemur ekki fram í tölvunni. Getur oft hreinsað sig sjálft með góðum efnum en stundum ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Nov 2007 09:21 
Go-kartbílstjóri

Jæja, það er búið að leysa málið! :D

Það var semsagt skipt um spíssinn sem B&L voru búnir að dæma að væri með einhverja stæla og hann er alveg hættur að truntast í gang á morgnana - núna svona líka ljúfur og fínn! Taldi réttast að smella lausninni hingað inn ef einhver lenti í svipuðu basli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Nov 2007 10:51 
Formúlubílstjóri

Hvað er svona spíss að kosta? Þetta er varla gefið.....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Nov 2007 09:47 
Go-kartbílstjóri

Nei, þetta er ekki gefið. B&L gáfu mér upp að verðið væri frá 110 þús krónum (spíss + vinna) en TB redduðu þessu fyrir 70 þús kall eða svo.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 22:31 
Rallýbílstjóri

Best að joina þennan 320d vesen þráð .......

Bíllinn hjá mér er leiðinlegur í lausagangi kaldur, en hann rýkur í gang þannig að mér finnst mjög ólíklegt að glóðakertin séu léleg.

Fór með hann í TB og þeir lásu af honum, Rail pressure too low, skilst að þeir hafi eitthvað fiktað í vélartölvunni til að fixa það en kann nú varla frá því að segja. Hann var góður í viku en byrjaði síðan aftur.

Ég fór með hann aftur í TB en þeir vildu ekkert gera því tölvan sagði ekkert lengur.

Núna í -10 gráðum rýkur hann í gang eins og á sólríkum degi, en ef ég sný honum í 1000revs og sleppi olíugjöfinni þá kafnar hann nánast, alveg að drepa á sér.

Ég hef googlað talsvert og þar er talað um óþétta spíssa, ónýtan MAF skynjara.

Já enn eitt ruglið, þegar ég er að hægja á mér og stend á bremsunni þá á eyðslumælirinn litli til að rjúka upp í 10l/100, spurning hvort það tengist þessu á einhvern veg, revs hækka samt ekki þótt eyðslumælirinn rjúki upp að ástæðulausu.

Spurning að hætta að væla á netinu og fara með hann í BOGL :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 23:36 
Formúlubílstjóri

Ég var orðinn asskoti spenntur að fá mér diesel bmw en eftir að hafa verið að lesa þessa bögga með þessa mótora að þá held ég að ég haldi mig bara við bensínið... Þessi "sparnaður" á milli bensín og diesel er bara ekki þess virði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 23:48 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Ég var orðinn asskoti spenntur að fá mér diesel bmw en eftir að hafa verið að lesa þessa bögga með þessa mótora að þá held ég að ég haldi mig bara við bensínið... Þessi "sparnaður" á milli bensín og diesel er bara ekki þess virði.

Held að það sé bara ekki til sá bíll sem bilar ekkert. Mín reynsla af diesel bmw er góð þó að það sé nokkuð hár viðhaldskostnaður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Feb 2008 22:30 
Getawaybílstjóri

JonHrafn wrote:
Best að joina þennan 320d vesen þráð .......

Bíllinn hjá mér er leiðinlegur í lausagangi kaldur, en hann rýkur í gang þannig að mér finnst mjög ólíklegt að glóðakertin séu léleg.

Fór með hann í TB og þeir lásu af honum, Rail pressure too low, skilst að þeir hafi eitthvað fiktað í vélartölvunni til að fixa það en kann nú varla frá því að segja. Hann var góður í viku en byrjaði síðan aftur.

Ég fór með hann aftur í TB en þeir vildu ekkert gera því tölvan sagði ekkert lengur.

Núna í -10 gráðum rýkur hann í gang eins og á sólríkum degi, en ef ég sný honum í 1000revs og sleppi olíugjöfinni þá kafnar hann nánast, alveg að drepa á sér.

Ég hef googlað talsvert og þar er talað um óþétta spíssa, ónýtan MAF skynjara.

Já enn eitt ruglið, þegar ég er að hægja á mér og stend á bremsunni þá á eyðslumælirinn litli til að rjúka upp í 10l/100, spurning hvort það tengist þessu á einhvern veg, revs hækka samt ekki þótt eyðslumælirinn rjúki upp að ástæðulausu.

Spurning að hætta að væla á netinu og fara með hann í BOGL :roll:

Fékk hann til baka með lausa spíssa frá tb.. prufaðu að kíkja hvort þeir hafi hert þá hjá þér :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 03:01 
Getawaybílstjóri

þegar þú bremsar ferður hægar yfir, þar af leiðandi ertu lengur að keyra 100km, þessvegna ætti eyðslumælirinn að hækka..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Feb 2008 09:33 
Go-kartbílstjóri

Tók allt í einu eftir að þessi þráður hefði lifnað við eftir að ég skildi við hann síðast.

Ég myndi fara með hann í bilanagreiningu hjá B&L. Það kostaði jú einhversstaðar í kringum 10 þús kallinn en þeir gátu líka fundið út úr vandamálinu og þá geturðu farið annað með hann ef þú vilt fá ódýrari viðgerð. Held það margborgi sig umfram að fara með hann hingað og þangað og láta gera við út í loftið eitthvað sem gæti hugsanlega mögulega kannski virkað en þó líklega ekki.

Minn rauk einmitt alltaf í gang án nokkurra vandræða. Hann var bara truntulegur - dálítið eins og hann væri að kafna - fyrstu mínúturnar. Nú þekki ég ekki hvort það er sama hegðun þegar um er að ræða hálfstíflaðan spíss (eins og í mínu tilfelli) eða óþéttan spíss. Ef þetta gildir ekki þegar hann er kaldur hjá þér heldur alltaf þá er hann kannski óþéttur? Þekking mín undir húddinu er hinsvegar afar takmörkuð þannig þetta eru bara vangaveltur. :)

Gunnar: Ég myndi ekki gefa díselinn alveg upp á bátinn. Þetta eru alveg ótrúlega skemmtilegar vélar sem eyða akkurat engu á sama tíma og þær eru merkilega sprækar. Einnig er ég alltaf jafn hissa hvað hann er í raun hljóðlátur þegar ég sest upp í bensínbíla sem heyrist miklu meira í. Fyrir utan þetta eina atvik (sem var btw greitt af fyrri eiganda eftir smá karp) hefur bíllinn hjá mér gengið eins og klukka og hann hreyfir til að mynda ekki við vélarolíunni. Mig grunar satt best að segja að hann hafi staðið of lengi áður en ég keypti hann með olíu í eldri kantinum og það hafi ollið óhreinindum sem hafi ratað í spíssinn. Galdurinn er bara að hugsa vel um þetta og þá ætti þetta að vera nokkuð sársaukalaust.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Feb 2008 10:58 
Formúlubílstjóri

Ég er nú búinn að eiga minn á þriðja ár og ég get ekki sagt að það sé neitt hærri viðhaldskostnaður á dísel en bensín. Allavega hef ég ekki þurft að eyða neitt meira í bílinn en eðlilegt, bara þessir venjulegu slithlutir.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC