Lindemann wrote:hvaða vörur selja smáís???
þeir fá stef gjöld af hinu og þessu.. nánast öllu

gunnar wrote:Jæja fyrst þetta er farið í rassgat hvaða erlendur ALMENNILEGU Torrent síður eru aðgengilegar? Hraðinn á þessum síðum sem ég hef aðgang á er alveg hræðilegur.
Er ekki einhverjar síður þar sem maður þarf account og þarf að deila einhverju til að hafa einhvað hlutfall (torrent.is)
gunnar wrote:Jæja fyrst þetta er farið í rassgat hvaða erlendur ALMENNILEGU Torrent síður eru aðgengilegar? Hraðinn á þessum síðum sem ég hef aðgang á er alveg hræðilegur.
Er ekki einhverjar síður þar sem maður þarf account og þarf að deila einhverju til að hafa einhvað hlutfall (torrent.is)
jeppakall wrote:gunnar wrote:Jæja fyrst þetta er farið í rassgat hvaða erlendur ALMENNILEGU Torrent síður eru aðgengilegar? Hraðinn á þessum síðum sem ég hef aðgang á er alveg hræðilegur.
Ef þú villt fá ALVÖRU hraða þar sem löggan er ekki að monitora og þar færðu allt það nýjasta STRAX....farðu þá á giganews.com
Bara vandamálið með þetta er að þetta er flókið og kostar pening!
pallorri wrote:Sælir
Er einhver sem getur látið af einum boðslykli fyrir DCi.is torrentsíðuna?
Get skipt á móti ISTorrent þegar/ef það kemur upp
Kveðja
Palli
Hannsi wrote:gunnar wrote:Jæja fyrst þetta er farið í rassgat hvaða erlendur ALMENNILEGU Torrent síður eru aðgengilegar? Hraðinn á þessum síðum sem ég hef aðgang á er alveg hræðilegur.
Gæti ekki verið meira sammála. Erum að tala um að núna er ég að ná í Heroes þátt og er að dl á 17kb/sec en uploadar á 66kb/sec
var vanalega í 300 á torrent

Users browsing this forum: Google [Bot] and 75 guests