325i
Slapp ótrúlega vel...smá risp undir lippinu...
gunnar wrote:...Ég alla vega er oftar stoppaður á BMW heldur en á jeppanum mínum.. Lenti meira segja einu sinni í því að lögreglan tók frammúr mér (var á jimny) og stoppaði bmwinn fyrir framan mig. Hann ók á sama hraða og ég og sýndi engin merki um neitt afbrot.

Jarðsprengja wrote:325i
Slapp ótrúlega vel...smá risp undir lippinu...

ReCkLeSs wrote:þetta er bara því við erum svartir!
ekki sér maður hvítur bmw tekinn á ofsahraða,
alltaf svartur bmw!
KYNÞÁTTA hatur útí eitt!!!!!!!!!!!
ætla að prófa að setja filmur í minn og gá hvort ég fá nokkurn frið frá löggunni.
held hann hafi aldrei verið stoppaður af löggu á íslandi allavegana svo ég viti,
spurning hvort það breytist ekki ef ég fái mér filmur í hann.
eða er það hvíta röndinn á hliðinni sem gerir hann svo ókrimmalegann....pæling?

íbbi_ wrote:þegar ég á E32 bílana mína þá fékk ég aldrei frið.. alveg sama hvar á landinu ég var..
núna síðustu daga er ég búin að vera á 745i á blingi og löggan lýtur ekki einu sinni á mig,
mér finnst ekkert skrítið að það sé tekið fram að um bmw sé að ræða, þetta er premium brand og þykir sumum meira fréttaefni en ef einhvern hversdagsdós lendir í hrakningum,
mér finnst eitt alveg hafa gleymt í bmw árekstrahrinuni uppá síðkastið,
520d fer í frumeyndir á steypukanti og veltur á ljósastaur.. á gífurlegri ferð.. allir labba út heilir,
545 fer á það mikilli ferð útaf að hann þrátt fyrir að hafa runnið upp á móti fer á nægri ferð á dæluna til að taka hana niður og fara inní sjálfa bensínstöðina... allir labba út heilir
E36 slædar eftir massívu fjörugrjóti.. lítið skiemmdur og allt í lagi með alla..
745 í sumar.. fer útaf á öðru hundraðinu og veltur ofan í læk.. allir greinilega nógu heilir til að hoppa út og lemja þann sem keyrði á þá..
mér finnst þetta nú bara ágætis dæmi um hversu vel smíðaðir þessir bílar eru
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
F2 wrote:ReCkLeSs wrote:þetta er bara því við erum svartir!
ekki sér maður hvítur bmw tekinn á ofsahraða,
alltaf svartur bmw!
KYNÞÁTTA hatur útí eitt!!!!!!!!!!!
ætla að prófa að setja filmur í minn og gá hvort ég fá nokkurn frið frá löggunni.
held hann hafi aldrei verið stoppaður af löggu á íslandi allavegana svo ég viti,
spurning hvort það breytist ekki ef ég fái mér filmur í hann.
eða er það hvíta röndinn á hliðinni sem gerir hann svo ókrimmalegann....pæling?
Hahahahaha Er til hvítur Bmw á Íslandi,,,,,
Hélt að þetta væri allt svart og grátt hehe

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests