Lindemann wrote:Ég sé reyndar ekki haginn í því að nota svona kerfi í fólksbíl útaf öðru en plássinu
Getur samt verið gott í brautarbíl til að halda alltaf
olíuþrýstingi.
Lindemann wrote:Ég sé reyndar ekki haginn í því að nota svona kerfi í fólksbíl útaf öðru en plássinu

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Hvað kostar kerfið?
sýnist það vera á 2200 bucks fyrir 6cyl, getur ekki verið mikið meira fyrir V8. Svo á eftir að prútta.
Held að pannan sé ekki innifalin í verðinu fyrir kerfið, þannig að
total verð fyrir 6 cyl væri 2900 bucks.
bjornvil wrote:Er ekki dry sump kerfi í öllum alvöru kappakstursbílum svo mótorarnir svelti ekki af olíu í beygjunum? Þ.e.a.s. þeir eru að pulla svo mörg 'G' í beygjunum að olían nái ekki að komast þangað sem hún á að fara.
fart wrote:Ég bað um verð í complete kerfi, á eftir að fá það. En ég held að ég færi samt alltaf í dry-sump ef það væri á sama verði og regular panna.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Lindemann wrote:maxel wrote:bara forvitni en hvað græðir maður á að vera með þurra pönnu fyrir utan pláss ?
það getur verið ýmsilegt......en það getur verið hentugt að hafa olíuforðabúrið í sér kút. Eins og t.d. á fjórhjólinu mínu er dry sump og kúturinn er með forðabúri bæði að ofan og neðan svo mótorinn getur gengið á hvolfi.
Ég sé reyndar ekki haginn í því að nota svona kerfi í fólksbíl útaf öðru en plássinu

íbbi_ wrote:á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi
íbbi_ wrote:á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: Google [Bot] and 24 guests