Máni wrote:///MR HUNG wrote:Já sæælll...Hvaða tegund af steik ert þú?
ENGIN!!
svenni hvað gerðist samt
sérð hva gerðist fyrir minn á vil kaupa vara og aukahluti
djöfull mokkaðiru mig í gær á hrigbraut samt
Máni wrote:///MR HUNG wrote:Já sæælll...Hvaða tegund af steik ert þú?
ENGIN!!
svenni hvað gerðist samt
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Máni wrote:jáá varstu á mözdunni? haha
en ég skildi eekkert í efri línunni sem þú skrifaðir ??
Schulii wrote:Þeir eru að tala um óþolandi helvítis fífl sem keyra eins og aumingjar/hálfvitar alveg þar til þeir lenda í alvarlegu óhappi þar sem þeir verða fyrir verulegu eignatjóni eða slasa sjálfa sig/aðra. Helvítis hroki í mörgum hérna að láta eins og þeir séu vitleysingarnir sem séu að benda mönnum á að slaka á.
Frikki wrote:Já þessi gaur má alveg slaka, ég var sjálfur að keyra frekar hratt en hann tók framúr mér á mikið meiri hraða á miklubraut í gærkvöldi, shiiiii. Nelgdi svo niður á gulu ljósi
Svo var einhver annar bimmi þarna sem spólaði af beygjuakreininni frá miklubraut upp háaleitisbraut í átt að bústaðavegi, já sæll ! Eigum við að ræða þetta eitthvað? Kann að meta svoleiðis gæja frekar en menn sem eru á nýrri fimmu að swinga á milli bíla á ofsahraða, ég btw nelgdi niður til að meika pláss svo hann lenti ekki á einhverri dollu, en hey ! Það er alltaf gaman að gefa í, þannig ég skil hann alveg.

Kwóti wrote:hvað er eiginlega pointið með þessum þráði?
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests