///M wrote:Ég held að ef Svenni vælir aðeins meira hérna þá lagi bíllinn sig sjálfur
ókey....
held samt að ég hafi aldrei hitt fúlari gæja in person en þig
///M wrote:Ég held að ef Svenni vælir aðeins meira hérna þá lagi bíllinn sig sjálfur
Svenni Tiger wrote:///M wrote:Ég held að ef Svenni vælir aðeins meira hérna þá lagi bíllinn sig sjálfur
ókey....
held samt að ég hafi aldrei hitt fúlari gæja in person en þig
gstuning wrote:Það skiptir engu máli hvort að einhver annar hafi verið fyrir þér eða hvað,
bílinn er skemmdur,
time to deal with it.

maxel wrote:well ég held þú þurfir fyrst að einbeita þér að laga bílinn og ákveða hvernig kit þú ætlar að vera með áður en þú ferð að ákveða lit
Svenni Tiger wrote:maxel wrote:well ég held þú þurfir fyrst að einbeita þér að laga bílinn og ákveða hvernig kit þú ætlar að vera með áður en þú ferð að ákveða lit
blessaður vertu ég er löngu búinn að ákveða það allt...ætla bara ekkert a tjá mig um þaðhaha
hvert er þitt álit með litinn.
maxel wrote:Svenni Tiger wrote:maxel wrote:well ég held þú þurfir fyrst að einbeita þér að laga bílinn og ákveða hvernig kit þú ætlar að vera með áður en þú ferð að ákveða lit
blessaður vertu ég er löngu búinn að ákveða það allt...ætla bara ekkert a tjá mig um þaðhaha
hvert er þitt álit með litinn.
þessi litur er mjög flottur.. en td með kittinu sem er á honum núna (eða svona hálfpartin .. "var") þá passar þetta ekki saman imo
annars vegar full mtec2 væri mjög flott
eeeeða
ix sílsar og mtec2 svunta plús núverandi spoiler , líka mjög gott!
en er þetta eitthvað leyndó sem á að gera við hann?
maxel wrote:hehe skil þig, það er líka smá leyni hérna
Users browsing this forum: Google [Bot] and 2 guests