bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 21:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 13:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
arnibjorn wrote:
HPH wrote:
Ekki fá þér M30 fáðu þér frekar M50B28. M30 er bara RUSL.
Ef þú ætlar í Turbó frekar gera það við M50.
EN sniðugasta lausnin bara selja og fá sér 540 eða M5 eins Og Alpina bendir á.


Útskýrðu fyrir mér Dóri ""afhverju"" þér finnst m30 vera rusl? :)

Ég er ekki að spurja um álit hjá öðrum...... ég er að spurja DÓRA.

Þetta er Kreppuára hönnun, þetta er 3,5L vél sem er max220hö - Vá æðislekt 220hö (kaldhæðni)
þetta er gamall klunnalegur stál hlúnkkur sem virkar ekki rassgat.
sem dæmi má nefna 525(m50) vs 535(m30) þar sem sá síðar nefndi varð að lúta í minni hlutna.
*edit* það er samt eitt sem þeir meiga eiga er einfaldir, tímakeðja, ódýrir í rekstri, biluðu lítið, En ég held að M50 sé í svipuðum dúr en þeir hafa þó eitt líka þeir eru kraft miklir (miðað við rúmtak)

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Last edited by HPH on Wed 07. Nov 2007 13:45, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 13:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
og hvar eru allir M50 mótorarnir ef þetta er svona einfalt.

M50B25 er best 280nm, M30B35 er 320nm neðar í kúrvunni sem þýðir
víðara kraft kúrvu.

220hö er enn 30hö meira enn 190hö.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 13:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
HPH wrote:
arnibjorn wrote:
HPH wrote:
Ekki fá þér M30 fáðu þér frekar M50B28. M30 er bara RUSL.
Ef þú ætlar í Turbó frekar gera það við M50.
EN sniðugasta lausnin bara selja og fá sér 540 eða M5 eins Og Alpina bendir á.


Útskýrðu fyrir mér Dóri ""afhverju"" þér finnst m30 vera rusl? :)

Ég er ekki að spurja um álit hjá öðrum...... ég er að spurja DÓRA.

Þetta er Kreppuára hönnun, þetta er 3,5L vél sem er max220hö - Vá æðislekt 220hö (kaldhæðni)
þetta er gamall klunnalegur stál hlúnkkur sem virkar ekki rassgat.
sem dæmi má nefna 525(m50) vs 535(m30) þar sem sá síðar nefndi varð að lúta í minni hlutna.


Skil ekki af hverju hann á að vera svona lélegur þó að þetta sé gömul hönnun :)

Og þessi mótorar eru að toga 300+nm það er alveg fullt af togi.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 13:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 13:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
En það er bara alveg heil yaris vélar stærð á milli þerra og hann er bara 25hö kraftmeiri.
M30 er 3500cc 220hö og M50 2500cc er 195hö. er ekki betri nýting á í M50 það fynst mér allavegna.
Hættið að vera íhaldssamir kommonistar og horfið til framtíðar það sem tæknin bíður upp á.
Og ég er heldur ekkert að hrósa M20 langt í frá.

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Last edited by HPH on Wed 07. Nov 2007 13:53, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 13:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
HPH wrote:
En það er bara alveg heil yaris vélar stærð á milli þerra og hann er bara 25hö kraftmeiri.
M30 er 3500cc 220hö og M50 2500cc er 195hö. er ekki betri nýting á í M50 það fynst mér allavegna.
Hættið að vera íhaldssamir kommonistar og horfið til framtíðar það sem tæknin bíður upp á.


komdu með powerbandið á M30 og M50 og þá sérðu hvar munurinn er.
hann liggur ekki bara í max hestöflunum.

þetta er frekar spurning um kostnað.

EDIT.

My bad.
M50b25 er 260nm, 35nm meira enn venjuleg M20.
Það er þá 60nm munur á því og M50B25 og það á meira og minna öllu
sviðinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Last edited by gstuning on Wed 07. Nov 2007 14:04, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 14:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
gstuning wrote:
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 14:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
gstuning wrote:
og hvar eru allir M50 mótorarnir ef þetta er svona einfalt.

M50B25 er best 280nm, M30B35 er 320nm neðar í kúrvunni sem þýðir
víðara kraft kúrvu.

220hö er enn 30hö meira enn 190hö.


M50B25tu er oftast að fá 210-220 crank hp ;) nema eitthvað sé að.

En rúmtak cyl minna og minna tog.

en persónulega þó mundi ég frekar kjósa M30 í E30 frekar en M50.

Gamall mótor í gamlan bíl.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Last edited by Hannsi on Wed 07. Nov 2007 14:07, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 14:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjahja wrote:
gstuning wrote:
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?


Þetta er bara það sem mér datt snöggt í hug ;)
ég er bókað að skilja menn útundan án þess að vita það.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 14:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
gstuning wrote:
bjahja wrote:
gstuning wrote:
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?


Þetta er bara það sem mér datt snöggt í hug ;)
ég er bókað að skilja menn útundan án þess að vita það.


Td þessi 2 m30 swap sem þú gerðir og onno :wink:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 14:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjahja wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
gstuning wrote:
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?


Þetta er bara það sem mér datt snöggt í hug ;)
ég er bókað að skilja menn útundan án þess að vita það.


Td þessi 2 m30 swap sem þú gerðir og onno :wink:


Man eftir þeim núna :oops:

Enn ég þoli ekki þetta team wannabe og team be dót.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 14:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
bjahja wrote:
gstuning wrote:
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?


Gerði Gunnar swappið sitt sjálfur?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
arnibjorn wrote:
bjahja wrote:
gstuning wrote:
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?


Gerði Gunnar swappið sitt sjálfur?


Nei. Specialisten.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 14:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
gstuning wrote:
arnibjorn wrote:
bjahja wrote:
gstuning wrote:
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?


Gerði Gunnar swappið sitt sjálfur?


Nei. Specialisten.


Einmitt það sem ég hélt :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 15:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BLABLA team be og ekki

bjahja er að fara í mikla aukningu,, án vafa er þetta flott,, en eflaust

€€€€€€

hann gat líka farið aðrar leiðir,, EN VALDI ÞAÐ EKKI,,

það geta ekki allir verið í TEAM TURBO og sumir í team S motor

menn verða að velja og hafna,, sumt kostar meira og/eða minna

ég valdi S38B38 ,,, afhverju == fannst það MERGJAÐ .. stærsta LS6 í boði frá M-Gmbh og sú kraftmesta ,,, en S50 serian er miklu gáfulegri kostur

einarss valdi m20 TURBO afhverju == honum fannst það COOL

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group