IvanAnders wrote:
Ég sé að þú skrifar og undirstrikar að ÞIG LANGI að gera þetta...
Þannig að ekki verða pirraður útaf þessu commenti mínu...
EN, er ekki hreinlega málið að fá sér aðra vél???
Að eyða $$$$ í að n/a tjúna m20, og það fyrir E34....
veit ekki...
LOKSINS,,,,,,, vel gert ÍVAR,,
nennti ekki að fá athugasemd vegna svona svars ,, en þetta er klárlega laukrétt innlegg,,
Axel.. ekki falla í wannabe gryfjuna,, þetta er allt saman fínar pælingar hjá þér osfrv. en fyrir sambærilegan pening og jafnvel minna færðu fullt af afli,,
t.d. M30 ..næstum bolt on,, er ódýrasta hp-gain lausnin að mínu mati
alvöru stöff kostar , fullt af seðlum ,, slepptu þessu í bili og gerðu bílinn góðann eins ódýrt og nálægt oem og þú getur,, SELDU BÍLINN og keyptu þér 540 eða M bíl ,, sláðu 2 flugur í einu höggi..
ALVÖRU M bíl með oem ,,fahrgestell nr,, og alvöru S-mótor
ég er þvílíkt búinn að prófa þetta og fara erfiðu og dýru leiðina ,, enda vissi enginn eitt eða neitt þá ,,og árdagar netsins voru í burðarliðnum hjá almenningi,,
Nú er hellings reynsla til staðar og feykimikil viska meðal þeirra sem hafa prófað þetta og hitt og geta miðlað af reynslu sinni..
E34 M20 er ekki beint nr.1 tjún favorit hjá mörgum,,
verð á S-mótor og allt sem fylgir því að setja ofaní .. er töluvert dýrara en oem M5 E34
Blæjan hjá mér stendur í ca 3.500.000 ((((gáfulegt

)))
Bíllinn fór í mat hjá B&L í sumar ,, og voru allar breytingarnar sem voru í taka II metnar á 2.650.000-----fyrir utan bílverðið
Ef þú spyrð afhverju svona dýrt ,, þá vatt þetta uppá sig og ýmislegt ferli verður verðmætara þegar hinir og þessir hlutir verða að 1234 osfrv,,
eins og M3 hjólastellið sem er MEGA-UNIQUE ((hérlendis))
gerðu þetta skynsamlega og notaðu peninginn í alvöru bíl,,
Ég ..Óskar.. Gst.. Stefán 325 ,og aðrir eru búnir að sólunda ógrynni fjár í tóma vitleysu sem hefði betur verið varið í ..t.d. ANNANN BÍL
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."