tja held hann sé bara að segja að þú sért að playa þig eins og fórnarlamb, má eg samt spyrja af hverju þú fórst uppá kanntinn en ekki hinu megin?
of miklum hraði til að geta beygt til hægri? :/
maxel wrote:tja held hann sé bara að segja að þú sért að playa þig eins og fórnarlamb, má eg samt spyrja af hverju þú fórst uppá kanntinn en ekki hinu megin?
Svenni Tiger wrote:maxel wrote:tja held hann sé bara að segja að þú sért að playa þig eins og fórnarlamb, má eg samt spyrja af hverju þú fórst uppá kanntinn en ekki hinu megin?
já er þaðgegggjað
![]()
ég var á 40-50 með læst hjól enda ekkert abs....og í hjólförum.....
átti ég ekki bara a fara niður brekkuna sem er hægra megin þáneeeee hefði endað verr
maxel wrote:Svenni Tiger wrote:maxel wrote:tja held hann sé bara að segja að þú sért að playa þig eins og fórnarlamb, má eg samt spyrja af hverju þú fórst uppá kanntinn en ekki hinu megin?
já er þaðgegggjað
![]()
ég var á 40-50 með læst hjól enda ekkert abs....og í hjólförum.....
átti ég ekki bara a fara niður brekkuna sem er hægra megin þáneeeee hefði endað verr
engan æsing, ég er ekkert að ráðast á þig
ég er samt ekki að ná því hvar þetta er :/
Svenni Tiger wrote:xtract- wrote:þú ÁTT að hafa tíma til að bregðast við svona atvikum.. græðir ekkert á því að blóta einhverjum sem bremsar...
held að e3 bremsukerfi hefði ekki getað betur...ef ég hefði verið á mözduni minni þá hefði ég náð a stoppa...
og ég brást við og gat ekkert gert nema sveigt frá sem ég gerði![]()
vertu úti nenni ekki a rífast við þig

Svenni Tiger wrote:xtract- wrote:þú ÁTT að hafa tíma til að bregðast við svona atvikum.. græðir ekkert á því að blóta einhverjum sem bremsar...
held að e3 bremsukerfi hefði ekki getað betur...ef ég hefði verið á mözduni minni þá hefði ég náð a stoppa...

Litli_Jón wrote:Svenni Tiger wrote:xtract- wrote:þú ÁTT að hafa tíma til að bregðast við svona atvikum.. græðir ekkert á því að blóta einhverjum sem bremsar...
þá ertu ekki a'ð keyra eftir aðstæðum -stupid-

Svenni Tiger wrote:Litli_Jón wrote:Svenni Tiger wrote:xtract- wrote:þú ÁTT að hafa tíma til að bregðast við svona atvikum.. græðir ekkert á því að blóta einhverjum sem bremsar...
þá ertu ekki a'ð keyra eftir aðstæðum -stupid-
ekki gat ég nú gert ráð fyrir því a hann hafi helt nirá sg kóki og stoppað útaf því....ekkikeyri ég nú dagsdaglega með það í huga a fólk stoppi um miðja nótt á vegi útaf engu....
efast um að fólk keyri þannig...þá væri ég alltaf á 30
gunnar wrote:Hvað sem þú gerir þá held ég að það sé sterkur leikur hjá þér að sleppa því að minnsta kosti að setja svona bólgna vör framan á bílinn strax í vetur,,,, nema þú sért að leita þér eftir starfi sem nýjasti snjómokstursgæinn í götunni þinni.
Maður sér þessa kittuðu bíla alla vega laskað smetti eftir smá snjótíð.
Aron Andrew wrote:Fúlt að sjá!
Gæin var samt ekkert að stinga af, þú ert í fullum órétti þegar svona skeður.
Samt hefði hann kannski átt að sjá sóma sinn í því að athuga hvort ekki væri allt í lagi með þig...
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests