Eggert wrote:Já... þetta er bögg. Í þessu tilviki hefði verið best að labba bara í burtu eins og þú hafir ekki heyrt eitt né neitt.. því ef þú hittir hann aftur og hann spyr afhverju þú hafir ekki hringt, hvað ætlarðu að segja þá?

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Djofullinn wrote:Ef einhver hérna kaupir þennan bíl má sá hinn sami hafa samband því mig vantar nokkra hluti úr honum
Geirinn wrote:Djofullinn wrote:Ef einhver hérna kaupir þennan bíl má sá hinn sami hafa samband því mig vantar nokkra hluti úr honum
Ég trúi því ekki að nokkur maður bjóði í svona illa farinn bíl, hvað vantar þig eiginlega úr honum ? Er ekki allt gjörsamlega handónýtt í þessu ?
Tommi Camaro wrote:Geirinn wrote:Djofullinn wrote:Ef einhver hérna kaupir þennan bíl má sá hinn sami hafa samband því mig vantar nokkra hluti úr honum
Ég trúi því ekki að nokkur maður bjóði í svona illa farinn bíl, hvað vantar þig eiginlega úr honum ? Er ekki allt gjörsamlega handónýtt í þessu ?
ég hef nú keyft ónytari bíla en þetta
Chevy Camaro 86 Iroc-Z
Djofullinn wrote:Ef einhver hérna kaupir þennan bíl má sá hinn sami hafa samband því mig vantar nokkra hluti úr honum
Ekki gleyma Nonna vettesrr wrote:Djofullinn wrote:Ef einhver hérna kaupir þennan bíl má sá hinn sami hafa samband því mig vantar nokkra hluti úr honum
Hafðu engar áhyggjur, það eru bara þú og Tommi sem að munu bjóða hæst í hann

xtract- wrote:Tommi Camaro wrote:Geirinn wrote:Djofullinn wrote:Ef einhver hérna kaupir þennan bíl má sá hinn sami hafa samband því mig vantar nokkra hluti úr honum
ég hef nú keyft ónytari bíla en þettaChevy Camaro 86 Iroc-Z
??
BMWaff wrote:Dópsalar eru líka fólk...
Og til að maður vinni sér inn beating, þá td. getur hann ráðist á kærustuna þína... Nauðgað vinkonu/systir/kærustu... Það eru til svo margar ástæður til að berja fólk
En svo finnst mér persónulega að BMW ætti að slíta tengslum við Compact bílinn, og þykjast bara ekkert vita hvaðan hann kom...
Er bara að reyna að kynda í ykkur...
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests