[/url]Djofullinn wrote:Hvernig ætli tollarnir séu af ósamsettum kit bílum??
fart wrote:Djofullinn wrote:Hvernig ætli tollarnir séu af ósamsettum kit bílum??
Þú borgar væntanlega toll við skráningu, og hann fer þá eftir vélarstærð.
BTW það er þáttur núna á Discovery Turbo sem heitir "kit car crisis" og fjallar um aðila sem er að smíða "radical-type" bíl í kofa í bakgarðinum.
Mjög áhugaverður, sérstaklega varðandi kostnað (viðbótarkostnað) og það hvað það skiptir miklu máli að þetta sé vel gert.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Djofullinn wrote:Hvernig ætli tollarnir séu af ósamsettum kit bílum??
Þú borgar væntanlega toll við skráningu, og hann fer þá eftir vélarstærð.
BTW það er þáttur núna á Discovery Turbo sem heitir "kit car crisis" og fjallar um aðila sem er að smíða "radical-type" bíl í kofa í bakgarðinum.
Mjög áhugaverður, sérstaklega varðandi kostnað (viðbótarkostnað) og það hvað það skiptir miklu máli að þetta sé vel gert.
Ég sé þetta ekki gerast svona. Þá þyrftirðu að fá allt kittið fyrst
tollfrjálst sem og alla íhluti sem þú setur í bílinn. Sé það ekki alveg gerast.
fart wrote:
Hvernig ætlar þú þá að gera þetta?
Mér finnst líklegast að þú þurfir að framvísa öllum nótum á keyptum hlutum við skráningu til þess að sanna uppruna þeirra varðandi viðurkenningu. Þetta yrði svo metið og reikna á vörugjaldi sem reiknast út frá rúmtaki.
Ætli það reiknist síðan ekki frádrag af greiddum vörugjöldum.
Annars flutti ég einu sinni inn tjónabíl og það kom mér verulega á óvart hvernig gjaldasamsetningin var reiknuð við skráningu.

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Eggert wrote:IvanAnders wrote:Yrði mönnum ekki jafnvel gert að reikna á sig vinnu við smíðina?
Það gengi seint upp held ég...

gunnar wrote:Eggert wrote:IvanAnders wrote:Yrði mönnum ekki jafnvel gert að reikna á sig vinnu við smíðina?
Það gengi seint upp held ég...
Einmitt, menn myndu stórgræða á því að fúska bílana og henda þeim saman í flýti![]()
Ég er samt alveg búinn að vera með dellu fyrir svona kitcars eftir að ég sá þættina hans John Evans á Discovery,,,, Verst bara að það er engin braut hérna á íslandi sem mig myndi langa að nota þetta ennþá í dag..

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests