aron m5 wrote:JonFreyr wrote:Eu for the win.
Us for the wankers.
útaf?????
Nákvæmlega komdu með einhver rök?
Zeus wrote:aron m5 wrote:JonFreyr wrote:Eu for the win.
Us for the wankers.
útaf?????
Nákvæmlega komdu með einhver rök?
aron m5 wrote:það er eitthvað sem maður myndi bara redda

Svezel wrote:ekki floting rotor frambremsur í usa og hvarfakútarnir eru nær vélinni, það er allur munurinn

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
aron m5 wrote:ertu þá að tala um þar sem siminn er?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
JonFreyr wrote:Ég dýfi frönskunum á McDonald´s í ísinn minn....bara minn smekkurmá vel vera að fólki finnist það kjánalegt og krefjist rökstuðnings en þetta er bara MITT
JonFreyr wrote:Veit vel að Zeus hefur nýlega verslað sér M3 frá USA....kemur þessu ekkert við. Mér líst bara betur á Evrópu bílinn, ég bý í Evrópu og hef átt Evrópu bíl af þessari tegund.
Af hverju ætti ég að hafa áhuga á að fá mér bíl af sömu tegund með slappari bremsum og minna innanrými? Hafði ekki hugmynd um staðsetningu hvarfakúta en það gerir tæpast mikið fyrir aflið í bílnum að færa hvarfa nær vél og troða þannig enn heitara og "plássfrekara" lofti þar í gegn. Leiðrétti þeir sem vilja....og geta rökstutt![]()
Ég dýfi frönskunum á McDonald´s í ísinn minn....bara minn smekkurmá vel vera að fólki finnist það kjánalegt og krefjist rökstuðnings en þetta er bara MITT
Eggert wrote:Ég veit svosum ekki neitt um muninn milli EU og US M3, en ég sé ekki nokkra ástæðu fyrir því að kaupa sér amerískan E39 M5... þetta er evrópskur bíll og það væri bara vitleysa að kaupa sér "úrkynjaða" útgáfu með mílumæli. Allavega myndi ég aldrei verða sáttur við svona græju með mílumæli, það er bara eitthvað sem pirrar mig.
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests