Ég hef nú alltaf haldið með McLaren.. en djöfull er ég glaður að helvítis spanjólaprímadonnan tapaði þessu.
Grátlegt fyrir Hamilton en stórglæsilegt hjá Raikkonen og Ferrari. Það small allt saman í þessari keppni.
basten wrote:Komin niðurstaða í bensínmálið, engar refsingar.
Hugsanlegt að Mclaren áfrýji úrskurðinum.
http://www.formula1.com/news/headlines/ ... /7023.html
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
basten wrote:Kristján Einar wrote:sá einhverstaðar að mclaren væri búið að áfrýja núþegar
Hehehehe kemur ekki á óvart
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:basten wrote:Kristján Einar wrote:sá einhverstaðar að mclaren væri búið að áfrýja núþegar
:p
að sjálfsögðu gera þeir það, heimsmeistaratitill þýðir ekki bara titill fyrir þeim heldur líka peningnar, þar sem hærri sjónvarpstekjur eða eitthvað álíka renna til heimsmeistara..
en allavega, rétt skal vera rétt, og ef að þeir voru með ólöglegt bensín á að gera eitthvað í því, sérstaklega ef að bílarnir urðu eitthvað betri við það..
en svo má alltaf deila um hvort að það hefði breytt einhverju, og hvaða refsingu þeir eiga að fá, sekt, dæmdir úr leik, o.s.fr

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
basten wrote:Kristján Einar wrote:sá einhverstaðar að mclaren væri búið að áfrýja núþegar
zazou wrote:basten wrote:Kristján Einar wrote:sá einhverstaðar að mclaren væri búið að áfrýja núþegar
Loksins eitthvað virðingarvert úr þessari átt:
Alonso andvígur áfrýjun McLaren
einarsss wrote:zazou wrote:basten wrote:Kristján Einar wrote:sá einhverstaðar að mclaren væri búið að áfrýja núþegar
Loksins eitthvað virðingarvert úr þessari átt:
Alonso andvígur áfrýjun McLaren
er það ekki bara af því hann meikar ekki að láta nýliðann vinna heimsmeistara titilinn af sér? þvílíkt bitur gaur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests