bjahja wrote:Ssjiiiiii, Svenni róaðu þig aðeins niður
Svenni Tiger wrote:finnbogi wrote:hey dude ég held að 550 sé flott verð á þennan bíl
og BTW er enginn búinn að segja þér að þessi mynd sem er í undirskrift hjá
þér mökkstór bara aðeins of stór![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
hvað er að þér gaur![]()
ertu búinn að lesa auglýsinguna eða.....
finnst þér ég virkilega sanngjarnt að ég fái 100 þúsund fyrir að hafa eytt vel yfir 1.000.000kr í bílinn eða....ertu eitthvað þroska hefur eða![]()
ég keypti bílinn á 450 og hef eytt vel yfir milljón í hann.....ekki kalla ég það vera 550 þúsund....mátt bara vera

finnbogi wrote:Svenni Tiger wrote:finnbogi wrote:hey dude ég held að 550 sé flott verð á þennan bíl
og BTW er enginn búinn að segja þér að þessi mynd sem er í undirskrift hjá
þér mökkstór bara aðeins of stór![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
hvað er að þér gaur![]()
ertu búinn að lesa auglýsinguna eða.....
finnst þér ég virkilega sanngjarnt að ég fái 100 þúsund fyrir að hafa eytt vel yfir 1.000.000kr í bílinn eða....ertu eitthvað þroska hefur eða![]()
ég keypti bílinn á 450 og hef eytt vel yfir milljón í hann.....ekki kalla ég það vera 550 þúsund....mátt bara vera
heyrðu rólegur gamli
ég er ekkert þroska hefur
bara smá reality check handa þér
að þegar þú færð þér svona gamlan bíl og ætlar að ausa peningum í hann
skaltu athuga það að þú færð ekki brota brot af því til baka ef þú ætlar þér að selja þetta
nema þú sért sjálfur eitthvað þroskaheftur![]()
![]()
ps gæti samt trúað að þetta seljist ekki nema fyrir max 650kall
Angelic0- wrote:Svennalingur.... salan gengur aldrei um vetur.... pottó með kaupanda í vor
ValliFudd wrote:EKKI taka þessu illa... en stundum þarf að anda inn með nefinu og út með munninum (án þess að tala)
Þetta er spes bíll sem ekki hver sem er myndi kaupa. Það þarf bara að bíða rólegur eftir þessum sem vill kaupa hann
Svenni Tiger wrote:ValliFudd wrote:EKKI taka þessu illa... en stundum þarf að anda inn með nefinu og út með munninum (án þess að tala)
Þetta er spes bíll sem ekki hver sem er myndi kaupa. Það þarf bara að bíða rólegur eftir þessum sem vill kaupa hann
veit ekki betur en að silljón gaurar hafi komið og ætlað sér a kaupann en svo missa þeir prófið, pabbar leyfa ekki eða fá ekki lánosfv...
veit um fullt af fólki sem langar í en á ekki pening....
og veit að ég er ekki a selja neinum hann hér á kraftinum svo veit ekki einu sinni why i bother a auglýsann hér...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svenni Tiger wrote:ValliFudd wrote:EKKI taka þessu illa... en stundum þarf að anda inn með nefinu og út með munninum (án þess að tala)
veit ekki betur en að silljón gaurar hafi komið og ætlað sér a kaupann en svo missa þeir prófið, pabbar leyfa ekki eða fá ekki lánosfv...
og veit að ég er ekki a selja neinum hann hér á kraftinum svo veit ekki einu sinni why i bother a auglýsann hér...
ValliFudd wrote:Svenni Tiger wrote:ValliFudd wrote:EKKI taka þessu illa... en stundum þarf að anda inn með nefinu og út með munninum (án þess að tala)
Ég er löngu hættur að bumpa minn hérna því ég veit að hann fer ekki hér heldur
HPH wrote:Svenni ég seigi að þú eigir að strippa hann að mestu að innan, setja í hann búr, 4púnktabelti og nota sem track græju.
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests