aron m5 wrote:
Angelic0- wrote:
aron m5 wrote:
já eða vera ekki sifellt að reyna ljúga að fólki og tala i hringi

Og hvaða heimildir hefurðu fyrir því að ég sé að ljúga

Þú VEIST ekkert hvað ég á..... og ekkert hvað ég er að gera....
Ég er reasonable og kýs að skulda ekki bílana mína....
Það eina sem að ég skulda í bílum er bílalán á 730, sá bíll var keyptur þannig upp á söluhæfni seinna meir að gera...
Ég vil leika mér á dóti sem að ég á og þarf ekki að hafa áhyggjur af því að Glitnir reyni að hirða af mér afþví að ég er eitthvað að misbjóða dótinu...
Til þess er "M5" og "325i" (soon to be something else), það er hinsvegar heimskt að ræða peninga og eignir á netinu og þessvegna ætla ég hér með að draga mig út úr þessari umræðu

þu sagðir niðrá bilaleigu að það væri ekki lán á honum
svo fannst mer aðalega fyndið að sagðir i þræði fyrir ekki svo löngu að okkur kemur ekkert við um peningamál þin samt þarftu alltaf að koma þvi á framfæri að það se allt skuldlaust hjá þer segir nuna að bankinn eigi ekki husið heldur þu

svona hus kostar 20 millur + hvað annað ertu að gera með þessu en að reyna monta þig að hvað þu ert "ríkur" en samt kemur okkur það ekkert við eins og þu orðar það...
20 millur +
Það sýnir hvað þú veist....
Ég sagði nú í spaugi að þetta væri skuldlaust afþví að þú varst að ýja að því að hann væri yfirveðsettur
En nei, það er bílasamningur hjá Lýsingu á honum....
Restin er skuldlaus, æj nei.... ekki húsið... en ég á samt stóran hluta í því
En eins og ég sagði áðan þá þykir mér betra að borga af húsi (þó svo að það sé nú ekki enn komið að því) heldur en að borga 75þ á mánuði af bíl.
Ætli ég geti ekki selt þetta hús á svona 27m. þegar að það er klárt, jafnvel meira seinna...
en ég borgaði EKKI NÆRRI ÞVÍ þá summu