HK RACING wrote:
Angelic0- wrote:
HK RACING wrote:
Angelic0- wrote:
siggir wrote:
Hilmar Þráinsson (HK Racing) smíðar veltibúr í þetta á núlleinni.
Öll samskipti sem að ég hef átt við þennan mann hafa farið fram á dónalegu nótunum.
Þessi gaur er dóni og fáviti IMHO

Voðalega ertu þroskaður,
bara vegna þess að ég trúi ekki öllum bull sögunum sem þú lýgur um allan bæ er engin ástæða til að kalla mig dóna og Fávita,að mínu mati ert þú dóni fyrir að kalla mig þetta og í þokkabót flokkast þú sennilega undir fávita þar sem þú situr á vernd en ég sit heima hjá mér í 200 fermetra húsinu mínu

En hey ekki eru allir fullkomnir

Mitt 192 fermetra hús bíður þess nú bara að vera klárað og að ég flytji þar inn... ef að út í það er farið... OG það er nú einusinni þannig að BANKINN á það ekki, ekki vera að tjá þig um stöðu annara þegar að þú veist ekki BAUN hvað býr að baki mönnum

Og hvaða BULL sögur

Ég var nú að vitna í tilvikið þar sem að ég sendi þér SMS kl. 6:30 um helgi og vonaðist eftir svari daginn eftir.... en það sem að ég fékk var bara drull og stælar

Góð leið til þess að næla sér í viðskipti

Ef þú sendir mér sms klukkan hæalf sjö að morgni og það vekur mig þá geturðu treyst því að að fá bara drull og stæla til baka,gott hjá þér að eiga þetta hús og allt það(ekki að ég trúi orði af því)En ég var bara ekki að benda á það,ertu ekki á vernd núna,eitthvað hefurðu gert af þér til að komast þangað eða ertu einn af þessum týpum sem "lendir í hlutunum" og "þetta var ekki mér að kenna"
vertu bara áfram þar sem þú ert en láttu það ógert að vera að kalla mig nöfnum sem eiga ekki rök við að styðjast,byrjaðu nú á að vinna frekar í sjálfum þér frekar en að vera alltaf að rakka aðra niður.
Ég sagði í lok setningar IMHO.... sem að skammstafar In My Highest Opinion.. þarna var ég að tjá MÍNA SKOÐUN á þér... en hún þarf ekki að endurspegla álit annara hér....
Þetta er mitt álit og mér er frjálst að tjá mig um það....
Hannes ætti að geta vottað það sem að er í gangi hjá mér... það er ekkert BS í gangi neitt
Ég gerði viðskipti með íbúðir og hagnaðist vel á þeim á 1 og hálfri viku... ákvað að selja strax...
Ég skulda jú eitthvað í þessu húsi, en ég stórefa að það nái helmingnum af því sem að þú skuldar af þínu....
Nóg um það.... ykkur kemur mín fjárhags-staða ekki NEITT við.... var bara að svara typpafýlunni hans Himma....