sigga wrote:haha djöfull er þetta ljótt
auuu Sigga mætt á svæðið
En já, það væri geggjað að keyra bara út í einhverja á, niður með blæjuna og fara að veiða
mattiorn wrote:sigga wrote:haha djöfull er þetta ljótt
auuu Sigga mætt á svæðið![]()
Velkomin á kraftinn
![]()
En já, það væri geggjað að keyra bara út í einhverja á, niður með blæjuna og fara að veiða
sigga wrote:mattiorn wrote:sigga wrote:haha djöfull er þetta ljótt
auuu Sigga mætt á svæðið![]()
Velkomin á kraftinn
![]()
hehe já maður, auðvitað. ég er búin að vera að fylgjast með ykkur strákunum í laumi
sigga wrote:ég held að ég þurfi að henda mér í það þegar hann kemur heim úr viðgerð.ljóta klúðrið maður.
sástu hann fyrir utan verkstæðið bjarnhéðins?
sigga wrote:vonandi eftir svona 2 vikur.. vantar spindilkúlu og einhverja fleiri varahluti sem "eru ekki til á landinu"
frekar súrt.. en shit happens

finnbogi wrote:sigga wrote:vonandi eftir svona 2 vikur.. vantar spindilkúlu og einhverja fleiri varahluti sem "eru ekki til á landinu"
leiðinlegt
en hernig bíl áttu ?![]()
þessi jeppi er samt málið í snjóinn með blæjuna niðrieins og þessir töffarar hehe
sigga wrote:finnbogi wrote:sigga wrote:vonandi eftir svona 2 vikur.. vantar spindilkúlu og einhverja fleiri varahluti sem "eru ekki til á landinu"
leiðinlegt
en hernig bíl áttu ?![]()
þessi jeppi er samt málið í snjóinn með blæjuna niðrieins og þessir töffarar hehe
já frekar leiðinlegt.
E-46 320d '02

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests