Vá! Þetta er svo mikið mikið skárra!
GÓÐ breyting!
arnibjorn wrote:Ef þetta eru eins stefnuljós eins og ég er með þá er hægt að skrúfa þau af og taka appelsínugula dótið í burtu. Þá ertu bara með smókuð ljós og ekkert appelsínugult drasl. Held að það verði bara að vera þarna þegar bíllinn fer í skoðun..![]()
En bíllinn er alveg muuuun skárri svona
Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Ef þetta eru eins stefnuljós eins og ég er með þá er hægt að skrúfa þau af og taka appelsínugula dótið í burtu. Þá ertu bara með smókuð ljós og ekkert appelsínugult drasl. Held að það verði bara að vera þarna þegar bíllinn fer í skoðun..![]()
nene ég fór með hann í skoðun í sumar og þeir sögðu ekkert
arnibjorn wrote:Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Ef þetta eru eins stefnuljós eins og ég er með þá er hægt að skrúfa þau af og taka appelsínugula dótið í burtu. Þá ertu bara með smókuð ljós og ekkert appelsínugult drasl. Held að það verði bara að vera þarna þegar bíllinn fer í skoðun..![]()
Enda eru þín appelsínugul....
Held að þú sért ekki að skilja mig..
Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Ef þetta eru eins stefnuljós eins og ég er með þá er hægt að skrúfa þau af og taka appelsínugula dótið í burtu. Þá ertu bara með smókuð ljós og ekkert appelsínugult drasl. Held að það verði bara að vera þarna þegar bíllinn fer í skoðun..![]()
en það er sprautað svart yfir appelsínugulu ljósin fyrir því
arnibjorn wrote:Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Ef þetta eru eins stefnuljós eins og ég er með þá er hægt að skrúfa þau af og taka appelsínugula dótið í burtu. Þá ertu bara með smókuð ljós og ekkert appelsínugult drasl. Held að það verði bara að vera þarna þegar bíllinn fer í skoðun..![]()
en það er sprautað svart yfir appelsínugulu ljósin fyrir því
Okey þetta eru semsagt bara appelsínugul ljós spreyjuð svört?
bimmer wrote:Allt annað að sjá númeraplötuna svona í stað þess að hún væri að
stífla loftinntakið
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests