Raggi M5 wrote:Glertopplúga og topplúga er svo ekki það sama,,,, er það ekki
Nei en ef það er hakað við "glertopplúga" er þá ekki óþarfi að haka LÍKA við "topplúga"?
Þetta er nú bara gert þannig að ef fólk hakar við að leita að bílum með t.d topplúgu þá komi bílarnir líka sem eru með glerlúguValliFudd wrote:Raggi M5 wrote:Glertopplúga og topplúga er svo ekki það sama,,,, er það ekki
Nei en ef það er hakað við "glertopplúga" er þá ekki óþarfi að haka LÍKA við "topplúga"?

KristjánBMW wrote:sálfræðin.....
folk sem kannski les ekki allt þetta og er að kaupa bil i flýti (mikill peningur) það ser bara að það er hellingur sem fylgir eða er i bilnum
alveg eins og ef eitthvað kostar 4.999.999 i stað 5.000.000
eða þeim finst bara gaman að klikka a reytina

Eggert wrote:Síðan er hellingur af gömu amerísku drasli sem eru ekki með innspýtingar, og þetta með loftdæluna er held ég bara sett inn fyrir jeppakallana.
En já.. fjarlægðarskynjarar og nálægðarskynjarar![]()

camaro F1 wrote:Eggert wrote:Síðan er hellingur af gömu amerísku drasli sem eru ekki með innspýtingar, og þetta með loftdæluna er held ég bara sett inn fyrir jeppakallana.
nálægðar= pdc parktronic framan-aftan
fjarlægðar = distronic (skynjarinn f. cruise control, fjalægðarnemi í næsta bíl)....á til að vefjast fyrir mönnum munurinn á þessu..
geirizmart wrote:camaro F1 wrote:Eggert wrote:Síðan er hellingur af gömu amerísku drasli sem eru ekki með innspýtingar, og þetta með loftdæluna er held ég bara sett inn fyrir jeppakallana.
nálægðar= pdc parktronic framan-aftan
fjarlægðar = distronic (skynjarinn f. cruise control, fjalægðarnemi í næsta bíl)....á til að vefjast fyrir mönnum munurinn á þessu..
Ég hefði nú haldið að það væri nú enginn munur á fjarlægðar skynjara og nálægðar.
Er það ekki það sama??
geirizmart wrote:flottur bíllmeð púðum á aftursætinu og SMURBÓK
Ég hefði nú haldið að smurbók væri skilda í bílum
///M wrote:geirizmart wrote:flottur bíllmeð púðum á aftursætinu og SMURBÓK
Ég hefði nú haldið að smurbók væri skilda í bílum
afhverju hefðir þú haldið það?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: Google [Bot] and 29 guests