einhver sem vill kaupa bílinn á morðfjár áður??
Hannsi wrote:jon mar wrote:Hannsi wrote:jon mar wrote:það er enginn munur þó þetta sé e38 en ekki hundgamall e30. Óþarfi að láta eins og þetta sé kristur á krossinum or sum....
nei nei bara svona nokkrir hundraðþúsundkallar munur
skiptir engu, hans peningar, hans tap.
Ekki að ég sé eitthvað fylgjandi svona breytingu, en hans peningar, hans bíll.
Ekki þurfum við að keyra um á afleiðingunum
Enda hef ég ekkert á móti þessu hjá honum
Get þó sagt að ég er ekki framtíðar kaupandi
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:jon mar wrote:Hannsi wrote:jon mar wrote:það er enginn munur þó þetta sé e38 en ekki hundgamall e30. Óþarfi að láta eins og þetta sé kristur á krossinum or sum....
nei nei bara svona nokkrir hundraðþúsundkallar munur
skiptir engu, hans peningar, hans tap.
Ekki að ég sé eitthvað fylgjandi svona breytingu, en hans peningar, hans bíll.
Ekki þurfum við að keyra um á afleiðingunum
Enda hef ég ekkert á móti þessu hjá honum
Get þó sagt að ég er ekki framtíðar kaupandi
En ef að vélin yrði sett öfugt í??

BMW_Owner wrote:.......HINS VEGAR.....þá lítur allt út fyrir að það þurfi að vera Öfugt húddscoop þá er ég ekki að tala um gult með rúlluðum grænum röndumheldur eins fágað og mögulegt er en samkvæmt öllu núna er þetta óhjákvæmilegt
veit ekki alveg hvort ég á að brosa og segja "þetta verður kúl" eða "Djöfullinn en æ fokk it"
kv.BMW_Owner
p.s getur einhver photoshoppað fyrir mig öfugt huddscoop á E-38 þannig að ég sjái svona heildarmyndina af þessu
spurning um að hafa hann húddlausan![]()
![]()
zazou wrote:BMW_Owner wrote:.......HINS VEGAR.....þá lítur allt út fyrir að það þurfi að vera Öfugt húddscoop þá er ég ekki að tala um gult með rúlluðum grænum röndumheldur eins fágað og mögulegt er en samkvæmt öllu núna er þetta óhjákvæmilegt
veit ekki alveg hvort ég á að brosa og segja "þetta verður kúl" eða "Djöfullinn en æ fokk it"
kv.BMW_Owner
p.s getur einhver photoshoppað fyrir mig öfugt huddscoop á E-38 þannig að ég sjái svona heildarmyndina af þessu
spurning um að hafa hann húddlausan![]()
![]()
Er það út af loftinntakinu? Þeir sem hafa verið að setja 350sbc í Jaguar hafa notast við Corvette 'hrútshorna' loftinntök til að koma þessu undir húddið, kannski eitthvað fyrir þig
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests