Er hægt að drifta á honum?
E-ð áhvílandi?
Heyrðu nei ég dreg þetta tilboð mitt til baka!Djofullinn wrote:Ég skal samt alveg kaupa hann á 1,5 ef hann er til sölu

gstuning wrote:aron m5 wrote::rollinglaugh:![]()
hættu nu alveg
hvað meinaru
E30 >> restina, það er klárlega búið að sýna sig,
sama hvaða árgerð E30 það er

Djofullinn wrote:Heyrðu nei ég dreg þetta tilboð mitt til baka!Djofullinn wrote:Ég skal samt alveg kaupa hann á 1,5 ef hann er til sölu
Var að frétta að það væri oft verið að spóla á þessum bíl
HPH wrote:Djofullinn wrote:Heyrðu nei ég dreg þetta tilboð mitt til baka!Djofullinn wrote:Ég skal samt alveg kaupa hann á 1,5 ef hann er til sölu
Var að frétta að það væri oft verið að spóla á þessum bíl
svo heirði ég um dæginn að það væri ekki Orginal vél né kassi í honum.

Djofullinn wrote:Bíddu er þetta einhver samsuða úr mörgum bílum og tjónabrak?? Eitthvað tengt Bílstart? Skal losa þig við hann fyrir 300 þús.
HPH wrote:Skulum nú passa okkur vitleisuni og ekki kalla hann brak og dós, sveinbjörn er búinn að gera vel við bílinn og þykir vænt um hann og óþarfi að fara í eitthvað öfgasprell þó að þessi þraður [...]. eitt og eitt létt skot er Okay.
HPH wrote:Skulum nú passa okkur vitleisuni og ekki kalla hann brak og dós, sveinbjörn er búinn að gera vel við bílinn og þykir vænt um hann og óþarfi að fara í eitthvað öfgasprell þó að þessi þraður [...]. eitt og eitt létt skot er Okay.
Hannsi wrote:HPH wrote:Skulum nú passa okkur vitleisuni og ekki kalla hann brak og dós, sveinbjörn er búinn að gera vel við bílinn og þykir vænt um hann og óþarfi að fara í eitthvað öfgasprell þó að þessi þraður [...]. eitt og eitt létt skot er Okay.
Mig grunar nú að það viti ALLIR hérna inni að mest allt ef ekki bara allt er í gríni gert hérna
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests