Alpina wrote:Það er BARA til einn E23
........................ 745 ......................................

Saxi wrote:saemi wrote:Alpina wrote:Það er BARA til einn E23
![]()
![]()
Ahh..... genesis. það var einmitt hvítur 745 bíll sem kveikti BMW rugluna hjá mér.
Þetta mun hafa verið JP 037 einn alfrægasti og umtalaðasti BMW hér áður fyrr.. GRÍÐARLEG orka--------->> hehe þótti þá
og skildi alla eftir ,,gjörsamlega ,, MB 500 se og þessháttar voru loppnir í samanburði ........ saemi keypti svo bílinn og á vélina og turbo blablabla allt sem hægt vara að nota,,,
sannarlega BLESSUÐ SÉ MINNING þessa bíls
Kveðja
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Saxi wrote:saemi wrote:Alpina wrote:Það er BARA til einn E23
![]()
![]()
Ahh..... genesis. það var einmitt hvítur 745 bíll sem kveikti BMW rugluna hjá mér.
Þetta mun hafa verið JP 037 einn alfrægasti og umtalaðasti BMW hér áður fyrr.. GRÍÐARLEG orka--------->> hehe þótti þá
og skildi alla eftir ,,gjörsamlega ,, MB 500 se og þessháttar voru loppnir í samanburði ........ saemi keypti svo bílinn og á vélina og turbo blablabla allt sem hægt vara að nota,,,
sannarlega BLESSUÐ SÉ MINNING þessa bíls
Kveðja

HPH wrote:en lifir ekki minning hans í E24 bílnum hans sæma núna.
Hjá Knud meinaru?Angelic0- wrote:HPH wrote:en lifir ekki minning hans í E24 bílnum hans sæma núna.
Nei, sá mótor er úr brúna bílnum hjá Kull

Djofullinn wrote:Hjá Knud meinaru?Angelic0- wrote:HPH wrote:en lifir ekki minning hans í E24 bílnum hans sæma núna.
Nei, sá mótor er úr brúna bílnum hjá Kull

gunnar wrote:Saxi wrote:Fyrri eigandi klökknaði hálfpartinn þegar ég sagði honum að þessi bíll hefði verið pressaður
Þyljið nú aðeins upp söguna á þessum merkilega bíl, hvers vegna var hann pressaður ?
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests