maxel wrote:thats the spirit
Angelic0- wrote:BMW_Owner wrote:sorry kallinn minn ég hef ekki séð svona 7u hér sem lítur út eins og ég vil hafa hana :Svört -MEÐ CROMELISTUM- svart leður og innrétting cromefelgur og rafmagn í öllu og svartarrúður þannig þessi bíll er ekkert að fara frá mér nema á mikinn pening og eg efast um að menn vilji borga það hátt fyrir bílinn (ég ætla ekki að segja hvað bílinn selst á mikið)![]()
annars hlakkar mér líka of mikið til að bæta og græja bílinn smátt og smátt og ríða 750 bimmunum í rassgatið
og til að gera gott betra þá datt spólvörnin útþannig að þá þarf ég ekki að vera alltaf að setja hana á off
Name me a price
PM ef að þú vilt ekki hafa það opinbert
jon mar wrote:held að viktor ætti frekar að spandera í "I love BMW more than anything!!!" tattoo á ennið á sér.......
Held að maðurinn rétt ráði hvað hann setur í hesthúsið á þessum bíl, meina ekki grenjaði neinn svona þegar Gunni GST viðraði hugmyndir um Nissan motor í BMW....
EKki munur á kúk og skít....
Ef ég segist ætla að setja vél úr trabant í minn bmw, ætla þá menn að bjóðast til að kaupa hann á morðfjár??
Angelic0- wrote:Það var E30.. who cares
IceDev wrote:Pfft, það var líka í E30....
Mættir setja hamstraknúna gufuvél í það
En þetta er E38......á aðeins meira skilið en einhverja Flinstones vél IMO

jon mar wrote:það er enginn munur þó þetta sé e38 en ekki hundgamall e30. Óþarfi að láta eins og þetta sé kristur á krossinum or sum....
Hannsi wrote:jon mar wrote:það er enginn munur þó þetta sé e38 en ekki hundgamall e30. Óþarfi að láta eins og þetta sé kristur á krossinum or sum....
nei nei bara svona nokkrir hundraðþúsundkallar munur
jon mar wrote:Hannsi wrote:jon mar wrote:það er enginn munur þó þetta sé e38 en ekki hundgamall e30. Óþarfi að láta eins og þetta sé kristur á krossinum or sum....
nei nei bara svona nokkrir hundraðþúsundkallar munur
skiptir engu, hans peningar, hans tap.
Ekki að ég sé eitthvað fylgjandi svona breytingu, en hans peningar, hans bíll.
Ekki þurfum við að keyra um á afleiðingunum
Users browsing this forum: No registered users and 64 guests