Helduru að þú takir E38 750 með þessari vörubíla 350 mótor sem þú ætlar að setja í bílinn?
Þú þarft nú þá að dópa hana hressilega.
BMW_Owner wrote:4Bolta 350 stendur fyrir að vélin höndli allt að einhverjum 500hp eins og ekkert sé þó að ég sé ekki að fara gera neitt svoleiðis þá er planið að setja í hana heitan ás og ef ég er ekki sáttur þá þrykkta stimpla og twin turbo í þetta og þá er hestaflatalan komin langt yfir 250-300hp
það ætti að duga ef hann spólar ekki endalaust

íbbi_ wrote:hestöfl í sona 350 mótor eru eflaust þau ódýrustu sem til er,
turbo set up eitthvap er samt sirka rangasta leiðin sem þú gætir farið með þennan mótor

gstuning wrote:íbbi_ wrote:hestöfl í sona 350 mótor eru eflaust þau ódýrustu sem til er,
turbo set up eitthvap er samt sirka rangasta leiðin sem þú gætir farið með þennan mótor
já bara ás er það ekki?
Þið látið eins og þessi vel þreyta vél sem er líklega um 200hö í besta lagi verði 350hö með litlu sem engum tilfærslum,
Þessi vél þarf bókað , port job, heitann ás, mikið hærri þjöppu,
endurstillingu á kveikjunni(lóðunum fyrir flýtinguna, og hversu gróft vacuum flýting virkar) , og betri blöndung og soggrein,
alveg skítódýrt án efa?
Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:íbbi_ wrote:hestöfl í sona 350 mótor eru eflaust þau ódýrustu sem til er,
já bara ás er það ekki?
Þið látið eins og þessi vel þreyta vél sem er líklega um 200hö í besta lagi verði 350hö með litlu sem engum tilfærslum,
endurstillingu á kveikjunni(lóðunum fyrir flýtinguna, og hversu gróft vacuum flýting virkar) , og betri blöndung og soggrein,
alveg skítódýrt án efa?
þú ert svo harður gaur herra m20

gstuning wrote:Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:íbbi_ wrote:hestöfl í sona 350 mótor eru eflaust þau ódýrustu sem til er,
já bara ás er það ekki?
alveg skítódýrt án efa?
þú ert svo harður gaur herra m20
He shot´s he misses.
Ég hef ekki átt M20 í 3ár
BMW_Owner wrote:sorry kallinn minn ég hef ekki séð svona 7u hér sem lítur út eins og ég vil hafa hana :Svört -MEÐ CROMELISTUM- svart leður og innrétting cromefelgur og rafmagn í öllu og svartarrúður þannig þessi bíll er ekkert að fara frá mér nema á mikinn pening og eg efast um að menn vilji borga það hátt fyrir bílinn (ég ætla ekki að segja hvað bílinn selst á mikið)![]()
annars hlakkar mér líka of mikið til að bæta og græja bílinn smátt og smátt og ríða 750 bimmunum í rassgatið
og til að gera gott betra þá datt spólvörnin útþannig að þá þarf ég ekki að vera alltaf að setja hana á off

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests