crashed wrote:
ValliFudd wrote:
SteiniDJ wrote:
Bjarkih wrote:
Er þetta ekki farin að vera full mikil smámunasemi?
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1293912Quote:
Strætisvagn stöðvaður á of miklum hraða
Fjörutíu og átta ökumenn voru teknir fyrir hraðakstur á Reykjavíkurvegi í Hafnarfirði í gærkvöld en fylgst var með ökutækjum sem var ekið í vestur á móts við Glitvang í norðurbænum. Meðalhraði hinna brotlegu var 77 km/klst en 50 km hámarkshraði er á svæðinu. Sá sem hraðast ók var mældur á 85. Einn strætisvagn var í hópi þeirra ökutækja sem lögreglan stöðvaði og var honum ekið á 69 km hraða.
Þeir stoppa allt sem hreyfist... of hratt...
Tjahh, þetta er ágætis sekt ekki satt? 69 á 50 svæði... En litli bró tekur mikið strætó úr MK niður í Smára. Hann sagði að þeir botni strætóana alltaf niður brekkuna framhjá digraneskirkju, hann sagði þetta vera snarvitlausa gaura sem keyra þessa leið og að strætóarnir séu orðnir frekar þreyttir og laskaðir.. Þetta er eitthvað sem þarf að taka smá á, þarna eru farþegar ekki í beltum eða neitt, ef það er ekki tekið á þessu gæti þetta endað illa svo ég styð það alveg að sekta þessa dúdda og að löggan fylgist betur með þeim..
ég er fyrverandi stætisvagna bílstjóri og trúðu mér þeir þurfa að keyra ansi glanalega til að halda áætlun oft á tíðum
Og það er auðvitað eitthvað sem á ekki að þurfa, bara fáránlegt
Enda hefur þetta strætókerfi aldrei virkað sem skildi, sem er jú auðvitað ekki bílstjórum að kenna heldur rugludöllunum sem skipuleggja þetta allt saman og nota aldrei strætó