siggir wrote:Aron Andrew wrote:siggir wrote:Þessar mökkljótu felgur eru gerðar bærilegar
með því að gera miðjurnar svartar.
Ekki bulla
Mér finnst þetta einfaldlega það ljótasta sem hægt er að setja undir e30
arnibjorn wrote:siggir wrote:Aron Andrew wrote:siggir wrote:Þessar mökkljótu felgur eru gerðar bærilegar
með því að gera miðjurnar svartar.
Ekki bulla
Mér finnst þetta einfaldlega það ljótasta sem hægt er að setja undir e30
Þín skoðun er röng![]()

JonFreyr wrote:Algjörlega sammála mönnum með að færa númer á réttan stað ásamt því að sprauta netið svart, svartar miðjur eru að gera sig með póleruðum kanti. Svartar felgur með rauðum kanti eru alltaf frekar gæjalegar en þar sem bíllinn er hvítur að þá þyrfti að vera smá rautt einhvers staðar á bílnum til að fá smá "flútt" í þetta....en það er auðvitað bara mín skoðun
Annars fallegur bíll, myndi samt athuga færslu á númeraplötu hið fyrsta og sprauta netið svart.....matt-svart.
arnibjorn wrote:Frekar fyndið hvað þú ert ákveðin með númeraplötuna... þú ert sá EINI sem finnst þetta flott!![]()
Er samt að meta hvað þú stendur á þínu... ef þér finnst þetta flottast þá hefuru hana bara þar sem þú vilt
Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Frekar fyndið hvað þú ert ákveðin með númeraplötuna... þú ert sá EINI sem finnst þetta flott!![]()
Er samt að meta hvað þú stendur á þínu... ef þér finnst þetta flottast þá hefuru hana bara þar sem þú vilt
hehe....![]()
mörgum vinum mínum finnst þetta samt flott![]()
arnibjorn wrote:Svenni Tiger wrote:arnibjorn wrote:Frekar fyndið hvað þú ert ákveðin með númeraplötuna... þú ert sá EINI sem finnst þetta flott!![]()
hehe....![]()
mörgum vinum mínum finnst þetta samt flott![]()
Þeir segja það bara útaf því að þeir eru vinir þínir...![]()
Nei nei ég er bara að djóka... eflaust einhverjum sem finnst þetta flott.
Aron Andrew wrote:Ætlaru að nota bílinn þinn í vetur?
Aron Andrew wrote:Ætlaru að nota bílinn þinn í vetur?
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests