julliæ wrote:
![]()
![]()
ertu að fucking grínast ertu ekki búinn að lesa síðustu 10 blaðsíður
![]()
![]()
![]()
ps. er löngu búinn að svara þér og tók hótun þína um bann gilda, og breytti svarinu

Tja veit það ekki.saemi wrote:Er ég eitthvað undarlega viðkvæmur eða finnst fólki þetta sami hluturinn?

///M wrote:Onno er nú aðeins meira en bílnúmer, þetta er fyrirtæki sem Þórður er búinn að vera að byggja upp í fleirri fleirri ár.
Einnig finnst mér SHII... hitta naglan á höfuðið með sínu innleggi í þessar umræður.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///M wrote:Onno er nú aðeins meira en bílnúmer, þetta er fyrirtæki sem Þórður er búinn að vera að byggja upp í fleirri fleirri ár.
Einnig finnst mér SHII... hitta naglan á höfuðið með sínu innleggi í þessar umræður.
hvurnig .. beinbrot eða annað
Það að aðstandendur brautarinnar skuli fyrir sitt litla líf "mótorsportlíf" blanda sér í þessa vitleysu og það án þess að vera hlutlausir.......
///M wrote:Alpina wrote:///M wrote:Onno er nú aðeins meira en bílnúmer, þetta er fyrirtæki sem Þórður er búinn að vera að byggja upp í fleirri fleirri ár.
Veit ekki með beinbrotin, en ,,,Það að aðstandendur brautarinnar skuli fyrir sitt litla líf "mótorsportlíf" blanda sér í þessa vitleysu og það án þess að vera hlutlausir.......

Hannsi wrote:///M wrote:Alpina wrote:///M wrote:Onno er nú aðeins meira en bílnúmer, þetta er fyrirtæki sem Þórður er búinn að vera að byggja upp í fleirri fleirri ár.
Veit ekki með beinbrotin, en ,,,Það að aðstandendur brautarinnar skuli fyrir sitt litla líf "mótorsportlíf" blanda sér í þessa vitleysu og það án þess að vera hlutlausir.......
sammála eins og ég sagði þá finst mér þeir halda of mikið með Tóta en að vera hlutlausir.

F2 wrote:Hannsi wrote:///M wrote:Alpina wrote:///M wrote:Onno er nú aðeins meira en bílnúmer, þetta er fyrirtæki sem Þórður er búinn að vera að byggja upp í fleirri fleirri ár.
sammála eins og ég sagði þá finst mér þeir halda of mikið með Tóta en að vera hlutlausir.
Það er enginn að HALDA með Tóta,,, Onno skrifaði heila greinargerð um þetta og var það hans hlið á málinu,,,,,
Tóti er netlaus og látum við ekki drulla yfir vini okkar just like that þegar sagan var ekki eins og hún var sögð hérna á kraftinum
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests