xtract- wrote:mér sýnist "saklausir" kraftsmeðlimir hafa lúmskt gaman af því að fylgjast með þessu...
sem eru
xtract- wrote:mér sýnist "saklausir" kraftsmeðlimir hafa lúmskt gaman af því að fylgjast með þessu...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:xtract- wrote:mér sýnist "saklausir" kraftsmeðlimir hafa lúmskt gaman af því að fylgjast með þessu...
sem eru

Danni wrote:Alls ekki átti ég von á að sjá þessa menn koma með svona rifrildi og vitleysu á spjallið. Einsog alla vega annar þeirra hefur nú tekið það fram oftar en einusinni að akkúrat svona vitleysa er Kraftinum niðrandi.
En án þess að taka hlið annars einstaklingsins þá langar mig til að leggja smá til málana.
Sama hvor "byrjaði" þá finnst mér það alveg undir öllum hellum að sparka í bíl annars, hóta fjölskyldu hans barsmíðum og hrækja framan í manninn! Þessi Tóti ætti að skammast sín! (það er EF þetta er rétt, hann veit þá hvort hann á að taka þetta til sín eða ekki)
Þetta er einhver umræða sem var ALGJÖR ÓÞARFI að koma með hingað á spjallborðið, þó að þeir voru tregir að borga/ósammála með verð. Sama hvort það tekur langan tíma að vinna úr þessu máli þá verðið þið að gera það sjálfir! Ekki að blanda "saklausum" Kraftsmeðlimum í þetta.
Ég legg til að allt þetta óþarfa off-topic og leiðind um þetta mál verði annað hvort eytt eða fært í annan þráð og svo læst. Algjör vitleysa að halda þessu áfram. Þið sjáið hvernig þessi þráður er búinn að snúast, hann er bara orðinn eitthvað gjörsamlega tilgangslaust off-topic.
xtract- wrote:Alpina wrote:xtract- wrote:mér sýnist "saklausir" kraftsmeðlimir hafa lúmskt gaman af því að fylgjast með þessu...
sem eru
einhverjir af þessum 60 online sem eru það yfirleitt ekki kl 1 á aðfaranótt mánudags.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
F2 wrote:Alpina wrote:xtract- wrote:mér sýnist "saklausir" kraftsmeðlimir hafa lúmskt gaman af því að fylgjast með þessu...
sem eru
Nú jón ragnar,,,
Hann er að deyja úr forvitni hvað heimasíðugerð kostar
Alpina wrote:xtract- wrote:Alpina wrote:xtract- wrote:mér sýnist "saklausir" kraftsmeðlimir hafa lúmskt gaman af því að fylgjast með þessu...
sem eru
einhverjir af þessum 60 online sem eru það yfirleitt ekki kl 1 á aðfaranótt mánudags.
hihi,, einmitt

Angelic0- wrote:Danni wrote:Alls ekki átti ég von á að sjá þessa menn koma með svona rifrildi og vitleysu á spjallið. Einsog alla vega annar þeirra hefur nú tekið það fram oftar en einusinni að akkúrat svona vitleysa er Kraftinum niðrandi.
En án þess að taka hlið annars einstaklingsins þá langar mig til að leggja smá til málana.
Sama hvor "byrjaði" þá finnst mér það alveg undir öllum hellum að sparka í bíl annars, hóta fjölskyldu hans barsmíðum og hrækja framan í manninn! Þessi Tóti ætti að skammast sín! (það er EF þetta er rétt, hann veit þá hvort hann á að taka þetta til sín eða ekki)
Þetta er einhver umræða sem var ALGJÖR ÓÞARFI að koma með hingað á spjallborðið, þó að þeir voru tregir að borga/ósammála með verð. Sama hvort það tekur langan tíma að vinna úr þessu máli þá verðið þið að gera það sjálfir! Ekki að blanda "saklausum" Kraftsmeðlimum í þetta.
Ég legg til að allt þetta óþarfa off-topic og leiðind um þetta mál verði annað hvort eytt eða fært í annan þráð og svo læst. Algjör vitleysa að halda þessu áfram. Þið sjáið hvernig þessi þráður er búinn að snúast, hann er bara orðinn eitthvað gjörsamlega tilgangslaust off-topic.
Án þess að vera með neitt diss Danni... en þá finnst mér nú að þú ættir að líta aðeins í eigin barm hérna... Það er reyndar grafið mál... en tengist TB.. og þú veist hvað ég er að tala um

Jón Ragnar wrote:Það vita það allir sama hversu *kjáni* þeir eru að svona hlutir kosta peninga![]()
Hýsing og annað![]()
Var ekkert að setja út á neitt eða neinn þótt sumir hafa tekið því sem skotum á sig!![]()
Hélt að krafturinn væru vaxnir uppúr þessu háttalagi right?
Erum allir hérna góðir kunningjar og ekkert illt á milli allra
Danni wrote:Angelic0- wrote:Danni wrote:Alls ekki átti ég von á að sjá þessa menn koma með svona rifrildi og vitleysu á spjallið. Einsog alla vega annar þeirra hefur nú tekið það fram oftar en einusinni að akkúrat svona vitleysa er Kraftinum niðrandi.
Án þess að vera með neitt diss Danni... en þá finnst mér nú að þú ættir að líta aðeins í eigin barm hérna... Það er reyndar grafið mál... en tengist TB.. og þú veist hvað ég er að tala um
Og það er einmitt ástæðan fyrir því að ég skrifaði þetta, vegna fyrri reynslu. En ég ætlaði bara ekki að vera að grafa upp gömum mál en jæja, þú klúðraðir því
Porsche-Ísland wrote:Jón Ragnar wrote:Það vita það allir sama hversu *kjáni* þeir eru að svona hlutir kosta peninga![]()
Hýsing og annað![]()
Var ekkert að setja út á neitt eða neinn þótt sumir hafa tekið því sem skotum á sig!![]()
Við erum ekkert að tala um neina hýsingu og annað,, bara að setja upp grindina. Hanna útlitið. ég borgði fyrir lénið sjálfur og annar sannur vinur minn sá um að geyma hana.
Porsche-Ísland wrote:Jón Ragnar wrote:Það vita það allir sama hversu *kjáni* þeir eru að svona hlutir kosta peninga![]()
Hýsing og annað![]()
Við erum ekkert að tala um neina hýsingu og annað,, bara að setja upp grindina. Hanna útlitið. ég borgði fyrir lénið sjálfur og annar sannur vinur minn sá um að geyma hana.
Angelic0- wrote:Danni wrote:Angelic0- wrote:Danni wrote:Alls ekki átti ég von á að sjá þessa menn koma með svona rifrildi og vitleysu á spjallið. Einsog alla vega annar þeirra hefur nú tekið það fram oftar en einusinni að akkúrat svona vitleysa er Kraftinum niðrandi.
Og það er einmitt ástæðan fyrir því að ég skrifaði þetta, vegna fyrri reynslu. En ég ætlaði bara ekki að vera að grafa upp gömum mál en jæja, þú klúðraðir því
Það er nú ekki erfitt að salta þetta aftur Danni minn... skulum bara nota alvöru salt í stað borðsalts í þetta skiptið og minnumst ekki á þetta aftur
saemi wrote:Jæja, einn af stóru gerendunum í þessu máli er búinn að senda á mig og er til í að semja frið. Vonandi að hinir sendi líka á mig sem eiga hlut að þessu.
Users browsing this forum: No registered users and 59 guests