Nú eiga bara allir að þegja hérna!
Hittist, setjist niður og ræðið málin!
Jón Ragnar wrote:Svona heimasíðugerð hleypur á hundruðum þúsunda held ég bara líka..

Jón Ragnar wrote:Svona heimasíðugerð hleypur á hundruðum þúsunda held ég bara líka..
Porsche-Ísland wrote:Eigum við ekki að segja að Tóti hafi farið 60-80 sekúndum á undan þér í burtu en samt varst þú búinn að ná honum áður en komið var niður á Keflavíkur veg..
Það verður seint sagt um Tóta að hann aki rólega þannig að þú hefur þurft að hafa þig allan við til að ná honum. Hvað kom fyrir í dag er óafakanlegt af báðum. Og það leysir engin mál að gera það á netinu. Þetta er farið að minna á Lúkas málið,, Mjög heimskt að svona reyndum manni eins og þér að fara út í þessa vitleysu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Porsche-Ísland wrote:Jón Ragnar wrote:Svona heimasíðugerð hleypur á hundruðum þúsunda held ég bara líka..
Eru heimskur eða eru að leika hálfvita..
F2 wrote:Jón Ragnar wrote:Svona heimasíðugerð hleypur á hundruðum þúsunda held ég bara líka..
Vertu úti......
Það hefur varla verið erfittPorsche-Ísland wrote:Eigum við ekki að segja að Tóti hafi farið 60-80 sekúndum á undan þér í burtu en samt varst þú búinn að ná honum áður en komið var niður á Keflavíkur veg.. Það verður seint sagt um Tóta að hann aki rólega þannig að þú hefur þurft að hafa þig allan við til að ná honum. Hvað kom fyrir í dag er óafakanlegt af báðum. Og það leysir engin mál að gera það á netinu. Þetta er farið að minna á Lúkas málið,, Mjög heimskt að svona reyndum manni eins og þér að fara út í þessa vitleysu.

Angelic0- wrote:Ég ætlaði nú ekki að pósta meira hér... EN
Er þetta brennarakitt þá ekki til sölu ?
Alpina wrote:Hér úlfuð er líkari ölvun
allir sem taka hér þátt
bara því fylgi ei bölvun
best er jú einhuga sátt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Kristjan PGT wrote:Porsche-Ísland wrote:Jón Ragnar wrote:Svona heimasíðugerð hleypur á hundruðum þúsunda held ég bara líka..
Eru heimskur eða eru að leika hálfvita..
Halldór. Þú hefur alltaf verið málefnanlegur í þínum svörum og alveg til fyrirmyndar..ekki fara út í svona orðbragð. Það er ekki þinn stíll.
Ekki meint með háði eða leiðindum
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests