Laaaaaang ódýrast að fá sér aðra notaða blokk. Hvort sem það er hjá mér eða öðrum.
Að bora og kaupa nýja stimpla er ábyggilega hátt í hundraðkallinn.
Ég myndi aldrei tíma því fyrir svona lagað

saemi wrote:Laaaaaang ódýrast að fá sér aðra notaða blokk. Hvort sem það er hjá mér eða öðrum.
Angelic0- wrote:saemi wrote:Laaaaaang ódýrast að fá sér aðra notaða blokk. Hvort sem það er hjá mér eða öðrum.
En er ekki málið að fá sér eitthvað GO-FAST í yfirstærð fyrst að menn eru með mótorinn í öreindum
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:saemi wrote:Laaaaaang ódýrast að fá sér aðra notaða blokk. Hvort sem það er hjá mér eða öðrum.
En er ekki málið að fá sér eitthvað GO-FAST í yfirstærð fyrst að menn eru með mótorinn í öreindum
Ef ég hefði efni á einhverju go-fast dóti í yfirstærð þá væri ég ekkert að spá svona mikið í þessu...
Ég er að reyna að finna út hvað ég get gert sem kemur best út og er ekki endilega rándýrt!
Málið er að veggirnir þar sem stimplarnir fara oní.. (shit hvað ég kann ekkert á svona véladrasl!!![]()
) eru illa farnir og það var ekki nóg að hóna þetta...
Annað hvort þarf að bora... eða finna annan kjallara sem er í lagi.
aron m5 wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:saemi wrote:Laaaaaang ódýrast að fá sér aðra notaða blokk. Hvort sem það er hjá mér eða öðrum.
Ef ég hefði efni á einhverju go-fast dóti í yfirstærð þá væri ég ekkert að spá svona mikið í þessu...
Ég er að reyna að finna út hvað ég get gert sem kemur best út og er ekki endilega rándýrt!
Málið er að veggirnir þar sem stimplarnir fara oní.. (shit hvað ég kann ekkert á svona véladrasl!!![]()
) eru illa farnir og það var ekki nóg að hóna þetta...
Annað hvort þarf að bora... eða finna annan kjallara sem er í lagi.
safnar bara i smá tima það er örugglega þess virði að fá ser eitthvað GO FAST dót! voru þið ekki að tala um 100 kall?
aronisonfire wrote:slífarnar semsagt ónýtar ?
Users browsing this forum: No registered users and 100 guests